ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1002052
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
คุณภาพในงานบริการ 1 / วีรพงษ์ เฉลิมจิระรัตน์
Dewey Call #
658.562 ว37ค 2539
ผู้แต่ง
วีรพงษ์ เฉลิมจิระรัตน์
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่อง
การควบคุมคุณภาพ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น), 2539
ชื่อเรื่อง
คุณภาพในงานบริการ 1 / วีรพงษ์ เฉลิมจิระรัตน์
Dewey Call #
658.562 ว37ค 2539
ผู้แต่ง
วีรพงษ์ เฉลิมจิระรัตน์
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น), 2539
หัวเรื่อง
การควบคุมคุณภาพ
ลักษณะทางกายภาพ
184 หน้า
LDR
00496nam 2200169 4500
005
20211109142216.0
008
991105s2539 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.562‡bว37ค 2539
100
0_
‡aวีรพงษ์ เฉลิมจิระรัตน์
245
10
‡aคุณภาพในงานบริการ 1 /‡cวีรพงษ์ เฉลิมจิระรัตน์
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น),‡c2539
300
__
‡a184 หน้า
650
_7
‡aการควบคุมคุณภาพ
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
100036
658.562 ว37ค 2539
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
100037
658.562 ว37ค 2539 ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
100202
658.562 ว37ค 2539 ฉ.3
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
100203
658.562 ว37ค 2539 ฉ.4
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
100204
658.562 ว37ค 2539 ฉ.5
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วีรพงษ์ เฉลิมจิระรัตน์. (2539).
คุณภาพในงานบริการ 1 .
(พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ :สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น)
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วีรพงษ์ เฉลิมจิระรัตน์.
คุณภาพในงานบริการ 1 .
กรุงเทพฯ :สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น), 2539.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วีรพงษ์ เฉลิมจิระรัตน์. 2539.
คุณภาพในงานบริการ 1 .
พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น).
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วีรพงษ์ เฉลิมจิระรัตน์. คุณภาพในงานบริการ 1 . พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น); 2539.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
237/250
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
06/05/2567
จำนวนการยืม
13
เปิดดู (ครั้ง)
84
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.