เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1004045    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องBasic marketing : a global managerial approach / E Jerome McCarthy, William D. Perreault
Dewey Call #658.8 Mc-B
ผู้แต่งMcCarthy, E. Jerome
ผู้แต่งเพิ่มเติมPerreault, William D.
ครั้งที่พิมพ์11 th ed.
หัวเรื่องMARKETING--MANAGEMENT
ISBN025610509
พิมพลักษณ์Homewood : Irwin, 1993
ชื่อเรื่องBasic marketing : a global managerial approach / E Jerome McCarthy, William D. Perreault
Dewey Call #658.8 Mc-B
ผู้แต่งMcCarthy, E. Jerome
ผู้แต่งเพิ่มเติมPerreault, William D.
ครั้งที่พิมพ์11 th ed.
ISBN025610509
พิมพลักษณ์Homewood : Irwin, 1993
หัวเรื่องMARKETING--MANAGEMENT
ลักษณะทางกายภาพ760 p : ill.
LDR 00568nam 2200193 4500
005 20151211145216.0
008 991126s1993 xxua ‡‡‡ ‡ eng d
020__‡a025610509
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bMc-B
1001_‡aMcCarthy, E. Jerome
24510‡aBasic marketing : a global managerial approach /‡cE Jerome McCarthy, William D. Perreault
250__‡a11 th ed.
260__‡aHomewood :‡bIrwin,‡c1993
300__‡a760 p : ‡bill.
650_7‡aMARKETING‡xMANAGEMENT
7001_‡aPerreault, William D.
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E16076658.8 Mc-BEnglish Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   จำหน่ายออก
E16185658.8 Mc-B c.2English Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด