เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1004516    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องQC : การบริการแบบมีส่วนร่วม / สมยศ นาวีการ
Dewey Call #658.4 ส16ค 2528
ผู้แต่งสมยศ นาวีการ
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 2
หัวเรื่องกลุ่มสร้างคุณภาพงาน
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บรรณกิจ, 2528
ชื่อเรื่องQC : การบริการแบบมีส่วนร่วม / สมยศ นาวีการ
Dewey Call #658.4 ส16ค 2528
ผู้แต่งสมยศ นาวีการ
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 2
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บรรณกิจ, 2528
หัวเรื่องกลุ่มสร้างคุณภาพงาน
ลักษณะทางกายภาพ226 หน้า
LDR 00458nam 2200169 4500
005 20220914142137.0
008 991128s2528 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.4‡bส16ค 2528
1000_‡aสมยศ นาวีการ
24510‡aQC : การบริการแบบมีส่วนร่วม /‡cสมยศ นาวีการ
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bบรรณกิจ,‡c2528
300__‡a226 หน้า
650_7‡aกลุ่มสร้างคุณภาพงาน
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
078455658.4 ส16ค 2528หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
078454658.4 ส16ค 2528หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   รอจำหน่ายออก
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด