เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1006674    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องทำอย่างไรให้ลูกค้ารู้ว่าเราแคร์ = An action plan for carubg companies
Dewey Call #658.812 ท219
หัวเรื่องมนุษยสัมพันธ์
 การจัดการธุรกิจ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เดอะบอสส์, 253?
ชื่อเรื่องทำอย่างไรให้ลูกค้ารู้ว่าเราแคร์ = An action plan for carubg companies
Dewey Call #658.812 ท219
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เดอะบอสส์, 253?
หัวเรื่องมนุษยสัมพันธ์
 การจัดการธุรกิจ
ลักษณะทางกายภาพ264 หน้า
LDR 00000nam 2200000 4500
008 991204s xx
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.812‡bท219
24500‡aทำอย่างไรให้ลูกค้ารู้ว่าเราแคร์ = An action plan for carubg companies
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bเดอะบอสส์,‡c253?
300__‡a264 หน้า
650_7‡aมนุษยสัมพันธ์
650_7‡aการจัดการธุรกิจ
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
090423658.812 ท219หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
090422658.812 ท219หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด