เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1006699    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องยุทธวิธีการตลาดช่วงปลายศตวรรษที่ 20 / เสรี วงษ์มณฑา
Dewey Call #658.82 ส57
ผู้แต่งเสรี วงษ์มณฑา
หัวเรื่องการตลาด
 ผู้บริโภค
 การส่งเสริมการขาย
ISBN9789746019552
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ต้นอ้อ, 2536
ชื่อเรื่องยุทธวิธีการตลาดช่วงปลายศตวรรษที่ 20 / เสรี วงษ์มณฑา
Dewey Call #658.82 ส57
ผู้แต่งเสรี วงษ์มณฑา
ISBN9789746019552
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ต้นอ้อ, 2536
หัวเรื่องการตลาด
 ผู้บริโภค
 การส่งเสริมการขาย
ลักษณะทางกายภาพ123 หน้า
LDR 00000nam 2200000 4500
008 991204s2536 xx
020__‡a9789746019552
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.82‡bส57
1000_‡aเสรี วงษ์มณฑา
24510‡aยุทธวิธีการตลาดช่วงปลายศตวรรษที่ 20 /‡cเสรี วงษ์มณฑา
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bต้นอ้อ,‡c2536
300__‡a123 หน้า
650_7‡aการตลาด
650_7‡aผู้บริโภค
650_7‡aการส่งเสริมการขาย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
085076658.82 ส57หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
085077658.82 ส57หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด