เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1019966    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องTQM กับการปรับปรุงการบริการภาครัฐ / สุวรรณี แสงมหาชัย
Dewey Call #352.35 ส47ท
ผู้แต่งสุวรรณี แสงมหาชัย
หัวเรื่องการควบคุมคุณภาพ
 การบริหารรัฐกิจ--ไทย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ, 2539
ชื่อเรื่องTQM กับการปรับปรุงการบริการภาครัฐ / สุวรรณี แสงมหาชัย
Dewey Call #352.35 ส47ท
ผู้แต่งสุวรรณี แสงมหาชัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ, 2539
Seriesเอกสารวิชาการปีแห่งการส่งเสริมการบริการประชาชนของรัฐ; ลำดับที่5
ชื่อชุดเอกสารวิชาการปีแห่งการส่งเสริมการบริการประชาชนของรัฐ; ลำดับที่5
หัวเรื่องการควบคุมคุณภาพ
 การบริหารรัฐกิจ--ไทย
ลักษณะทางกายภาพ48 หน้า
LDR 00649nam 2200193 4500
005 20170720141728.0
008 000228s2539 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a352.35‡bส47ท
1000_‡aสุวรรณี แสงมหาชัย
24510‡aTQM กับการปรับปรุงการบริการภาครัฐ /‡cสุวรรณี แสงมหาชัย
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bคณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ,‡c2539
300__‡a48 หน้า
4901_‡aเอกสารวิชาการปีแห่งการส่งเสริมการบริการประชาชนของรัฐ; ลำดับที่5
650_7‡aการควบคุมคุณภาพ
650_7‡aการบริหารรัฐกิจ‡zไทย
830_0‡aเอกสารวิชาการปีแห่งการส่งเสริมการบริการประชาชนของรัฐ; ลำดับที่5
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
101243352.35 ส47ทหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่บริการยืม-คืน) อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5 ห้องเก็บหนังสือเก่า   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด