เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1035883    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องPrinciples of Marketing / Philip Kotler
Dewey Call #658.8 Ko-P
ผู้แต่งKotler, Philip
ครั้งที่พิมพ์8th ed.
หัวเรื่องMARKETING
ISBN9780130961907
พิมพลักษณ์Upper Saddle River, NJ. : Prentice--Hall, 1999
ชื่อเรื่องPrinciples of Marketing / Philip Kotler
Dewey Call #658.8 Ko-P
ผู้แต่งKotler, Philip
ครั้งที่พิมพ์8th ed.
ISBN9780130961907
พิมพลักษณ์Upper Saddle River, NJ. : Prentice--Hall, 1999
หัวเรื่องMARKETING
ลักษณะทางกายภาพ635 p : col ill
LDR 00000nam 2200000 4500
008 000906s1999 xx
020__‡a9780130961907
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bKo-P
1000_‡aKotler, Philip
24510‡aPrinciples of Marketing /‡cPhilip Kotler
250__‡a8th ed.
260__‡aUpper Saddle River, NJ. :‡bPrentice--Hall,‡c1999
300__‡a635 p : col ill
650_7‡aMARKETING
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E16793658.8 Ko-PEnglish Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด