เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1035891    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องStrategic Marketing / David W. Cravens
Dewey Call #658.8 Cr-SM
ผู้แต่งCravens, David W.
ครั้งที่พิมพ์6th ed.
หัวเรื่องMARKETING--DECISION MAKING
 MARKETING--MANAGEMENT
 MARKETING--MANAGEMENT--CASE STUDY
ISBN9780070275430
พิมพลักษณ์ McGraw-Hill, 2000
ชื่อเรื่องStrategic Marketing / David W. Cravens
Dewey Call #658.8 Cr-SM
ผู้แต่งCravens, David W.
ครั้งที่พิมพ์6th ed.
ISBN9780070275430
พิมพลักษณ์ McGraw-Hill, 2000
หัวเรื่องMARKETING--DECISION MAKING
 MARKETING--MANAGEMENT
 MARKETING--MANAGEMENT--CASE STUDY
ลักษณะทางกายภาพ752 p.
LDR 00000nam 2200000 4500
008 000906s2000 xx
020__‡a9780070275430
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bCr-SM
1000_‡aCravens, David W.
24510‡aStrategic Marketing /‡cDavid W. Cravens
250__‡a6th ed.
260__‡bMcGraw-Hill,‡c2000
300__‡a752 p.
650_7‡aMARKETING--DECISION MAKING
650_7‡aMARKETING--MANAGEMENT
650_7‡aMARKETING--MANAGEMENT--CASE STUDY
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E16820658.8 Cr-SMEnglish Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด