เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1038841    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องAdvertising and promotion : integrated marketing communication Perspeetive / George E. Belch & Mishael A.Belch
Dewey Call #659.1 Be-A
ผู้แต่งBelch, George E.
ผู้แต่งเพิ่มเติมBelch, Mishael A.
หัวเรื่องADVERTISING
ISBN9780256218992
พิมพลักษณ์Singapore : Irwin McGraw-Hill, 1998
ชื่อเรื่องAdvertising and promotion : integrated marketing communication Perspeetive / George E. Belch & Mishael A.Belch
Dewey Call #659.1 Be-A
ผู้แต่งBelch, George E.
ผู้แต่งเพิ่มเติมBelch, Mishael A.
ISBN9780256218992
พิมพลักษณ์Singapore : Irwin McGraw-Hill, 1998
หัวเรื่องADVERTISING
ลักษณะทางกายภาพ762 p : ill
LDR 00000nam 2200000 4500
008 001009s1998 xx
020__‡a9780256218992
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a659.1‡bBe-A
1000_‡aBelch, George E.
24510‡aAdvertising and promotion : integrated marketing communication Perspeetive /‡cGeorge E. Belch & Mishael A.Belch
260__‡aSingapore :‡bIrwin McGraw-Hill,‡c1998
300__‡a762 p : ill
650_7‡aADVERTISING
7000_‡aBelch, Mishael A.
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E17071659.1 Be-Aหนังสือทั่วไปวิทยาเขตสตูล อาคารเรียนรวมชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด