เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1039239    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องA primer for marketing decision making / Lee Dahringer and Dennis Guseman
Dewey Call #658.8 Da
ผู้แต่งDahringer, Lee
ผู้แต่งเพิ่มเติมGuseman, Dennis
หัวเรื่องMARKETING
พิมพลักษณ์New York : Random House Business Division, 1980
ชื่อเรื่องA primer for marketing decision making / Lee Dahringer and Dennis Guseman
Dewey Call #658.8 Da
ผู้แต่งDahringer, Lee
ผู้แต่งเพิ่มเติมGuseman, Dennis
พิมพลักษณ์New York : Random House Business Division, 1980
หัวเรื่องMARKETING
ลักษณะทางกายภาพ310 p.
LDR 00000nam 2200000 4500
008 001013s1980 xx
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bDa
1000_‡aDahringer, Lee
24510‡aA primer for marketing decision making /‡cLee Dahringer and Dennis Guseman
260__‡aNew York :‡bRandom House Business Division,‡c1980
300__‡a310 p.
650_7‡aMARKETING
7000_‡aGuseman, Dennis
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E11401658.8 DaEnglish Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   จำหน่ายออก
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด