เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1041000    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องหลักการตลาด : หนังสือประกอบการเรียนการสอน ตรงตามหลักสูตรระดับปริญญาตรี / วิมล จิรโรจน์พันธ์, อุดม เชยกีวงศ์
Dewey Call #658.8 ว36ห
ผู้แต่งวิมล จิโรจพันธุ์
ผู้แต่งเพิ่มเติมอุดม เชยกีวงศ์
หัวเรื่องการตลาด
ISBN9789742772116
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : โอ.เอส.พริ้นติ้งเฮ้าส์, 2538
ชื่อเรื่องหลักการตลาด : หนังสือประกอบการเรียนการสอน ตรงตามหลักสูตรระดับปริญญาตรี / วิมล จิรโรจน์พันธ์, อุดม เชยกีวงศ์
Dewey Call #658.8 ว36ห
ผู้แต่งวิมล จิโรจพันธุ์
ผู้แต่งเพิ่มเติมอุดม เชยกีวงศ์
ISBN9789742772116
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : โอ.เอส.พริ้นติ้งเฮ้าส์, 2538
หัวเรื่องการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ207 หน้า
LDR 00000nam 2200000 4500
008 001218s2538 xx
020__‡a9789742772116
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bว36ห
1000_‡aวิมล จิโรจพันธุ์
24510‡aหลักการตลาด : หนังสือประกอบการเรียนการสอน ตรงตามหลักสูตรระดับปริญญาตรี /‡cวิมล จิรโรจน์พันธ์, อุดม เชยกีวงศ์
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bโอ.เอส.พริ้นติ้งเฮ้าส์,‡c2538
300__‡a207 หน้า
650_7‡aการตลาด
7000_‡aอุดม เชยกีวงศ์
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
111724658.8 ว36หหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด