เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1041081    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องหลักการตลาด ปรับปรุงใหม่ / พิบูลย์ ทีปะปาล
Dewey Call #658.8 พ35ห
ผู้แต่งพิบูลย์ ทีปะปาล
หัวเรื่องการตลาด
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : อมรการพิมพ์, 2537
ชื่อเรื่องหลักการตลาด ปรับปรุงใหม่ / พิบูลย์ ทีปะปาล
Dewey Call #658.8 พ35ห
ผู้แต่งพิบูลย์ ทีปะปาล
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : อมรการพิมพ์, 2537
หัวเรื่องการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ392 หน้า
LDR 00000nam 2200000 4500
008 001221s2537 xx
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bพ35ห
1000_‡aพิบูลย์ ทีปะปาล
24510‡aหลักการตลาด ปรับปรุงใหม่ /‡cพิบูลย์ ทีปะปาล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bอมรการพิมพ์,‡c2537
300__‡a392 หน้า
650_7‡aการตลาด
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
111936658.8 พ35หหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
111937658.8 พ35ห ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
111938658.8 พ35ห ฉ.3หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
111939658.8 พ35ห ฉ.4หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
111940658.8 พ35ห ฉ.5หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด