เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1043326    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องThe CIM handbook of strategic marketing / editors : Colin Egan and Michael J. Thomas
Dewey Call #658.8 Ci
ผู้แต่งEgan, Colin, ed.
ผู้แต่งเพิ่มเติมThomas, Michael J. ed
หัวเรื่องMARKETING--MANAGEMENT
ISBN9780750626132
พิมพลักษณ์Oxford : Butterworth Heinemann, 1998
ชื่อเรื่องThe CIM handbook of strategic marketing / editors : Colin Egan and Michael J. Thomas
Dewey Call #658.8 Ci
ผู้แต่งEgan, Colin, ed.
ผู้แต่งเพิ่มเติมThomas, Michael J. ed
ISBN9780750626132
พิมพลักษณ์Oxford : Butterworth Heinemann, 1998
หัวเรื่องMARKETING--MANAGEMENT
ลักษณะทางกายภาพ290 p.
LDR 00000nam 2200000 4500
008 010226s1998 xx
020__‡a9780750626132
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bCi
1000_‡aEgan, Colin, ed.
24510‡aThe CIM handbook of strategic marketing /‡ceditors : Colin Egan and Michael J. Thomas
260__‡aOxford :‡bButterworth Heinemann,‡c1998
300__‡a290 p.
650_7‡aMARKETING--MANAGEMENT
7000_‡aThomas, Michael J. ed
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E17341658.8 CiEnglish Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด