ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1043334
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Advertising : and the mind of the consumer what works, what doesn't, and why / Man Sutherland and Alice K. Sylvester
Dewey Call #
659.1019 Su-A
ผู้แต่ง
Sutherland, Man
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Sylvester, Alice K
ครั้งที่พิมพ์
2 nd
หัวเรื่อง
ADVERTISING--PSYCHOLOGICAL ASPECTS
CONSUMER BEHAVIOUR
ISBN
9781865082318
พิมพลักษณ์
St. Leonards : Allen & Unwin, 2000
ชื่อเรื่อง
Advertising : and the mind of the consumer what works, what doesn't, and why / Man Sutherland and Alice K. Sylvester
Dewey Call #
659.1019 Su-A
ผู้แต่ง
Sutherland, Man
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Sylvester, Alice K
ครั้งที่พิมพ์
2 nd
ISBN
9781865082318
พิมพลักษณ์
St. Leonards : Allen & Unwin, 2000
หัวเรื่อง
ADVERTISING--PSYCHOLOGICAL ASPECTS
CONSUMER BEHAVIOUR
ลักษณะทางกายภาพ
326 p: ill
LDR
00000nam 2200000 4500
008
010226s2000 xx
020
__
‡a9781865082318
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a659.1019‡bSu-A
100
0_
‡aSutherland, Man
245
10
‡aAdvertising : and the mind of the consumer what works, what doesn't, and why /‡cMan Sutherland and Alice K. Sylvester
250
__
‡a2 nd
260
__
‡aSt. Leonards :‡bAllen & Unwin,‡c2000
300
__
‡a326 p: ill
650
_7
‡aADVERTISING--PSYCHOLOGICAL ASPECTS
650
_7
‡aCONSUMER BEHAVIOUR
700
0_
‡aSylvester, Alice K
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E17349
659.1019 Su-A
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Sutherland, M., & Sylvester, A. K. (2000).
Advertising : and the mind of the consumer what works, what doesn't, and why .
(2 nd). St. Leonards :Allen & Unwin
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Sutherland, M., & Sylvester, A. K.
Advertising : and the mind of the consumer what works, what doesn't, and why .
St. Leonards :Allen & Unwin, 2000.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Sutherland, M., & Sylvester, A. K. 2000.
Advertising : and the mind of the consumer what works, what doesn't, and why .
2 nd. St. Leonards :Allen & Unwin.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Sutherland, M., & Sylvester, A. K. Advertising : and the mind of the consumer what works, what doesn't, and why . 2 nd. St. Leonards :Allen & Unwin; 2000.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
249/250
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
147
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.