เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1043334    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องAdvertising : and the mind of the consumer what works, what doesn't, and why / Man Sutherland and Alice K. Sylvester
Dewey Call #659.1019 Su-A
ผู้แต่งSutherland, Man
ผู้แต่งเพิ่มเติมSylvester, Alice K
ครั้งที่พิมพ์2 nd
หัวเรื่องADVERTISING--PSYCHOLOGICAL ASPECTS
 CONSUMER BEHAVIOUR
ISBN9781865082318
พิมพลักษณ์St. Leonards : Allen & Unwin, 2000
ชื่อเรื่องAdvertising : and the mind of the consumer what works, what doesn't, and why / Man Sutherland and Alice K. Sylvester
Dewey Call #659.1019 Su-A
ผู้แต่งSutherland, Man
ผู้แต่งเพิ่มเติมSylvester, Alice K
ครั้งที่พิมพ์2 nd
ISBN9781865082318
พิมพลักษณ์St. Leonards : Allen & Unwin, 2000
หัวเรื่องADVERTISING--PSYCHOLOGICAL ASPECTS
 CONSUMER BEHAVIOUR
ลักษณะทางกายภาพ326 p: ill
LDR 00000nam 2200000 4500
008 010226s2000 xx
020__‡a9781865082318
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a659.1019‡bSu-A
1000_‡aSutherland, Man
24510‡aAdvertising : and the mind of the consumer what works, what doesn't, and why /‡cMan Sutherland and Alice K. Sylvester
250__‡a2 nd
260__‡aSt. Leonards :‡bAllen & Unwin,‡c2000
300__‡a326 p: ill
650_7‡aADVERTISING--PSYCHOLOGICAL ASPECTS
650_7‡aCONSUMER BEHAVIOUR
7000_‡aSylvester, Alice K
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E17349659.1019 Su-AEnglish Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด