ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1046201
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Principles of direct and datase marketing / Alan Tapp
Dewey Call #
658.840285 Ta-P
ผู้แต่ง
Tapp, Alan
ครั้งที่พิมพ์
2 nd ed
หัวเรื่อง
DIRECT MARKETING--DATA BASE
ISBN
9780273646815
พิมพลักษณ์
Harlow, En. : Pearson Education, 2000
ชื่อเรื่อง
Principles of direct and datase marketing / Alan Tapp
Dewey Call #
658.840285 Ta-P
ผู้แต่ง
Tapp, Alan
ครั้งที่พิมพ์
2 nd ed
ISBN
9780273646815
พิมพลักษณ์
Harlow, En. : Pearson Education, 2000
หัวเรื่อง
DIRECT MARKETING--DATA BASE
ลักษณะทางกายภาพ
435 p.
LDR
00000nam 2200000 4500
008
010724s2000 xx
020
__
‡a9780273646815
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.840285‡bTa-P
100
0_
‡aTapp, Alan
245
10
‡aPrinciples of direct and datase marketing /‡cAlan Tapp
250
__
‡a2 nd ed
260
__
‡aHarlow, En. :‡bPearson Education,‡c2000
300
__
‡a435 p.
650
_7
‡aDIRECT MARKETING--DATA BASE
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E17890
658.840285 Ta-P
หนังสือทั่วไป
วิทยาเขตสตูล
อาคารเรียนรวมชั้น 3
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Tapp, A.. (2000).
Principles of direct and datase marketing .
(2 nd ed). Harlow, En. :Pearson Education
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Tapp, A..
Principles of direct and datase marketing .
Harlow, En. :Pearson Education, 2000.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Tapp, A.. 2000.
Principles of direct and datase marketing .
2 nd ed. Harlow, En. :Pearson Education.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Tapp, A.. Principles of direct and datase marketing . 2 nd ed. Harlow, En. :Pearson Education; 2000.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
99
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.