เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1046690    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการควบคุมทางการตลาด / สาวิกา อุณหนันท์
Dewey Call #658.802 ส27ก
ผู้แต่งสาวิกา อุณหนันท์
หัวเรื่องการตลาด--การควบคุม
ISBN9789743332234
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2542
ชื่อเรื่องการควบคุมทางการตลาด / สาวิกา อุณหนันท์
Dewey Call #658.802 ส27ก
ผู้แต่งสาวิกา อุณหนันท์
ISBN9789743332234
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2542
หัวเรื่องการตลาด--การควบคุม
ลักษณะทางกายภาพ247 หน้า
LDR 00509nam 2200169 4500
005 20241118104106.0
008 010824s2542 th tha d
020__‡a9789743332234
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.802‡bส27ก
1000_‡aสาวิกา อุณหนันท์
24510‡aการควบคุมทางการตลาด /‡cสาวิกา อุณหนันท์
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2542
300__‡a247 หน้า
650_7‡aการตลาด‡xการควบคุม
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
116503658.802 ส27กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
116504658.802 ส27ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด