ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1051333
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Services marketing in Asia : Managing people, technology and strategy / Christopher Lovelock, Jochen Wirtz, Hean Tat Keh
Dewey Call #
658.821 Lo-S
ผู้แต่ง
Lovelock, Christopher
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Wirtz, Jochen
Keh, Hean Tat
หัวเรื่อง
PROFESSIONS--MARKETING
SEVICE INDUSTRIES--MARKETING
ISBN
9780130605665
พิมพลักษณ์
Singapore : Prentice Hall, 2002
ชื่อเรื่อง
Services marketing in Asia : Managing people, technology and strategy / Christopher Lovelock, Jochen Wirtz, Hean Tat Keh
Dewey Call #
658.821 Lo-S
ผู้แต่ง
Lovelock, Christopher
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Wirtz, Jochen
Keh, Hean Tat
ISBN
9780130605665
พิมพลักษณ์
Singapore : Prentice Hall, 2002
หัวเรื่อง
PROFESSIONS--MARKETING
SEVICE INDUSTRIES--MARKETING
ลักษณะทางกายภาพ
706 p.
LDR
00000nam 2200000 4500
008
021223s2002 xx
020
__
‡a9780130605665
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.821‡bLo-S
100
0_
‡aLovelock, Christopher
245
10
‡aServices marketing in Asia : Managing people, technology and strategy /‡cChristopher Lovelock, Jochen Wirtz, Hean Tat Keh
260
__
‡aSingapore :‡bPrentice Hall,‡c2002
300
__
‡a706 p.
650
_7
‡aPROFESSIONS--MARKETING
650
_7
‡aSEVICE INDUSTRIES--MARKETING
700
0_
‡aWirtz, Jochen
700
0_
‡aKeh, Hean Tat
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E18372
658.821 Lo-S
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Lovelock, C., Wirtz, J., & Keh, H. T. (2002).
Services marketing in Asia : Managing people, technology and strategy .
Singapore :Prentice Hall
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Lovelock, C., Wirtz, J., & Keh, H. T.
Services marketing in Asia : Managing people, technology and strategy .
Singapore :Prentice Hall, 2002.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Lovelock, C., Wirtz, J., & Keh, H. T. 2002.
Services marketing in Asia : Managing people, technology and strategy .
Singapore :Prentice Hall.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Lovelock, C., Wirtz, J., & Keh, H. T. Services marketing in Asia : Managing people, technology and strategy . Singapore :Prentice Hall; 2002.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
250/251
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
95
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.