เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1051987    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การตลาด / อดุลย์ จาตุรงคกุล
Dewey Call #658.8 อ14ก 2545
ผู้แต่งอดุลย์ จาตุรงคกุล
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุงใหม่
หัวเรื่องการตลาด
ISBN9789745729827
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2545
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การตลาด / อดุลย์ จาตุรงคกุล
Dewey Call #658.8 อ14ก 2545
ผู้แต่งอดุลย์ จาตุรงคกุล
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุงใหม่
ISBN9789745729827
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2545
หัวเรื่องการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ419 หน้า
LDR 00508nam 2200181 4500
005 20241118102710.0
008 030321s2545 th tha d
020__‡a9789745729827
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bอ14ก 2545
1000_‡aอดุลย์ จาตุรงคกุล
24510‡aกลยุทธ์การตลาด /‡cอดุลย์ จาตุรงคกุล
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุงใหม่
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bโรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,‡c2545
300__‡a419 หน้า
650_7‡aการตลาด
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
122611658.8 อ14ก 2545หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
122612658.8 อ14ก 2545 ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
122613658.8 อ14ก 2545 ฉ.3หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด