เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1053006    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องCrastive leaps : 10 lesson in effeetiveadvertising inspired at saatchi & Saatchi / Miehael Newman
Dewey Call #659.132 Ne-C
ผู้แต่งNewman, Miehael
หัวเรื่องADVERTISING CAMPAINGS
ISBN9780470820834
พิมพลักษณ์Singapare : John Wiley, 2003
ชื่อเรื่องCrastive leaps : 10 lesson in effeetiveadvertising inspired at saatchi & Saatchi / Miehael Newman
Dewey Call #659.132 Ne-C
ผู้แต่งNewman, Miehael
ISBN9780470820834
พิมพลักษณ์Singapare : John Wiley, 2003
หัวเรื่องADVERTISING CAMPAINGS
ลักษณะทางกายภาพ404 p : ill
LDR 00000nam 2200000 4500
008 030801s2003 xx
020__‡a9780470820834
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a659.132‡bNe-C
1000_‡aNewman, Miehael
24510‡aCrastive leaps : 10 lesson in effeetiveadvertising inspired at saatchi & Saatchi /‡cMiehael Newman
260__‡aSingapare :‡bJohn Wiley,‡c2003
300__‡a404 p : ill
650_7‡aADVERTISING CAMPAINGS
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E18440659.132 Ne-Cหนังสือทั่วไปวิทยาเขตสตูล อาคารเรียนรวมชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด