ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1053006
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Crastive leaps : 10 lesson in effeetiveadvertising inspired at saatchi & Saatchi / Miehael Newman
Dewey Call #
659.132 Ne-C
ผู้แต่ง
Newman, Miehael
หัวเรื่อง
ADVERTISING CAMPAINGS
ISBN
9780470820834
พิมพลักษณ์
Singapare : John Wiley, 2003
ชื่อเรื่อง
Crastive leaps : 10 lesson in effeetiveadvertising inspired at saatchi & Saatchi / Miehael Newman
Dewey Call #
659.132 Ne-C
ผู้แต่ง
Newman, Miehael
ISBN
9780470820834
พิมพลักษณ์
Singapare : John Wiley, 2003
หัวเรื่อง
ADVERTISING CAMPAINGS
ลักษณะทางกายภาพ
404 p : ill
LDR
00000nam 2200000 4500
008
030801s2003 xx
020
__
‡a9780470820834
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a659.132‡bNe-C
100
0_
‡aNewman, Miehael
245
10
‡aCrastive leaps : 10 lesson in effeetiveadvertising inspired at saatchi & Saatchi /‡cMiehael Newman
260
__
‡aSingapare :‡bJohn Wiley,‡c2003
300
__
‡a404 p : ill
650
_7
‡aADVERTISING CAMPAINGS
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E18440
659.132 Ne-C
หนังสือทั่วไป
วิทยาเขตสตูล
อาคารเรียนรวมชั้น 3
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Newman, M.. (2003).
Crastive leaps : 10 lesson in effeetiveadvertising inspired at saatchi & Saatchi .
Singapare :John Wiley
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Newman, M..
Crastive leaps : 10 lesson in effeetiveadvertising inspired at saatchi & Saatchi .
Singapare :John Wiley, 2003.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Newman, M.. 2003.
Crastive leaps : 10 lesson in effeetiveadvertising inspired at saatchi & Saatchi .
Singapare :John Wiley.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Newman, M.. Crastive leaps : 10 lesson in effeetiveadvertising inspired at saatchi & Saatchi . Singapare :John Wiley; 2003.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
118
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.