เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1056261    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องสื่อสารอย่างไรให้ครองใจลูกค้า : การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ / วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
Dewey Call #658.812 ว43ส
ผู้แต่งวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
หัวเรื่องการสื่อสารทางธุรกิจ
ISBN9789741325351
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546
ชื่อเรื่องสื่อสารอย่างไรให้ครองใจลูกค้า : การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ / วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
Dewey Call #658.812 ว43ส
ผู้แต่งวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
ISBN9789741325351
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546
หัวเรื่องการสื่อสารทางธุรกิจ
ลักษณะทางกายภาพ199 หน้า
LDR 00000nam 2200000 4500
008 040622s2546 xx
020__‡a9789741325351
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.812‡bว43ส
1000_‡aวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
24510‡aสื่อสารอย่างไรให้ครองใจลูกค้า : การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ /‡cวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2546
300__‡a199 หน้า
650_7‡aการสื่อสารทางธุรกิจ
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
127280658.812 ว43สหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
127281658.812 ว43ส ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด