เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1060028    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการมุ่งเน้นที่ลูกค้าและการตลาด
Dewey Call #658.8 ก27
หัวเรื่องการตลาด
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ISBN9789749167717
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2546
ชื่อเรื่องการมุ่งเน้นที่ลูกค้าและการตลาด
Dewey Call #658.8 ก27
ISBN9789749167717
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2546
Seriesกรณีศึกษา Best Practice
ชื่อชุดกรณีศึกษา Best Practice
หัวเรื่องการตลาด
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ลักษณะทางกายภาพ67 หน้า
LDR 00529nam 2200193 4500
005 20161006170124.0
008 050725s2546 th tum d
020__‡a9789749167717
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bก27
24500‡aการมุ่งเน้นที่ลูกค้าและการตลาด
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ,‡c2546
300__‡a67 หน้า
4901_‡aกรณีศึกษา Best Practice
650_7‡aการตลาด
650_7‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
830_0‡aกรณีศึกษา Best Practice
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
129896658.8 ก27หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด