เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1070001    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงรุก = Activecustomer relationship management / Jarmo R. Lehtinen เขียน; ธีรศักดิ์ กำบรรณารักษ์ แปล
Dewey Call #658.812 ก27
ผู้แต่งธีรศักดิ์ กำบรรณารักษ์, ผู้แปล
หัวเรื่องบริการลูกค้า
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 การตลาด--การวางแผน
ISBN9789749900147
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ภาควิชาจิตวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2550
ชื่อเรื่องการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงรุก = Activecustomer relationship management / Jarmo R. Lehtinen เขียน; ธีรศักดิ์ กำบรรณารักษ์ แปล
Dewey Call #658.812 ก27
ผู้แต่งธีรศักดิ์ กำบรรณารักษ์, ผู้แปล
ISBN9789749900147
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ภาควิชาจิตวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2550
หัวเรื่องบริการลูกค้า
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 การตลาด--การวางแผน
ลักษณะทางกายภาพ192 หน้า
LDR 00000nam 2200000 4500
008 080203s2550 xx
020__‡a9789749900147
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.812‡bก27
1000_‡aธีรศักดิ์ กำบรรณารักษ์, ผู้แปล
24510‡aการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงรุก = Activecustomer relationship management /‡cJarmo R. Lehtinen เขียน; ธีรศักดิ์ กำบรรณารักษ์ แปล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bภาควิชาจิตวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,‡c2550
300__‡a192 หน้า
650_7‡aบริการลูกค้า
650_7‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
650_7‡aการตลาด--การวางแผน
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
147563658.812 ก27หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
147561658.812 ก27หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
147562658.812 ก27 ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด