เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1070146    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่อง30 ยอดแบรนด์ไทย : ศักยภาพการแข่งขันและ Nation equity ของประเทศไทย / กองบรรณาธิการ วารสารไทยแบรนด์มาร์เก็ตติ้ง
Dewey Call #658.827 ส26
ผู้แต่งเพิ่มเติมกองบรรณาธิการ วารสารไทยแบรนด์ มาร์เก็ตติ้ง
หัวเรื่องเครื่องหมายการค้า--แง่ธุรกิจ
 สินค้าไทย
 การจัดการตลาด
 ความสำเร็จทางธุรกิจ
ISBN9789741348725
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ไทยแบรนด์ มาร์เก็ตติ้ง, 2550
ชื่อเรื่อง30 ยอดแบรนด์ไทย : ศักยภาพการแข่งขันและ Nation equity ของประเทศไทย / กองบรรณาธิการ วารสารไทยแบรนด์มาร์เก็ตติ้ง
Dewey Call #658.827 ส26
ผู้แต่งเพิ่มเติมกองบรรณาธิการ วารสารไทยแบรนด์ มาร์เก็ตติ้ง
ISBN9789741348725
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ไทยแบรนด์ มาร์เก็ตติ้ง, 2550
หัวเรื่องเครื่องหมายการค้า--แง่ธุรกิจ
 สินค้าไทย
 การจัดการตลาด
 ความสำเร็จทางธุรกิจ
ลักษณะทางกายภาพ286 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 00678nam 2200205 4500
005 20220105144540.0
008 080205s2550 th tha d
020__‡a9789741348725
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.827‡bส26
24510‡a30 ยอดแบรนด์ไทย :‡bศักยภาพการแข่งขันและ Nation equity ของประเทศไทย /‡cกองบรรณาธิการ วารสารไทยแบรนด์มาร์เก็ตติ้ง
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bไทยแบรนด์ มาร์เก็ตติ้ง,‡c2550
300__‡a286 หน้า : ‡bภาพประกอบ
650_7‡aเครื่องหมายการค้า‡xแง่ธุรกิจ
650_7‡aสินค้าไทย
650_7‡aการจัดการตลาด
650_7‡aความสำเร็จทางธุรกิจ
7102_‡aกองบรรณาธิการ วารสารไทยแบรนด์ มาร์เก็ตติ้ง
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
146199658.827 ส26หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
146200658.827 ส26 ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด