เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1072696    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องจิตวิทยาการบริการ / จิตตินันท์ นันทไพบูลย์
Dewey Call #658.812 จ34จ
ผู้แต่งจิตตินันท์ นันทไพบูลย์
หัวเรื่องบริการลูกค้า
 บริการลูกค้า--แง่จิตวิทยา
ISBN9789742127695
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2551
ชื่อเรื่องจิตวิทยาการบริการ / จิตตินันท์ นันทไพบูลย์
Dewey Call #658.812 จ34จ
ผู้แต่งจิตตินันท์ นันทไพบูลย์
ISBN9789742127695
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2551
หัวเรื่องบริการลูกค้า
 บริการลูกค้า--แง่จิตวิทยา
ลักษณะทางกายภาพ258 หน้า
LDR 00000nam 2200000 4500
008 081031s2551 xx
020__‡a9789742127695
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.812‡bจ34จ
1000_‡aจิตตินันท์ นันทไพบูลย์
24510‡aจิตวิทยาการบริการ /‡cจิตตินันท์ นันทไพบูลย์
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bซีเอ็ดยูเคชั่น,‡c2551
300__‡a258 หน้า
650_7‡aบริการลูกค้า
650_7‡aบริการลูกค้า--แง่จิตวิทยา
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
149635658.812 จ34จหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
149636658.812 จ34จ ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
149637658.812 จ34จ ฉ.3หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด