เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1072774    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การตลาด / อดุลย์ จาตุรงคกุล
Dewey Call #658.8 อ14ก
ผู้แต่งอดุลย์ จาตุรงคกุล
หัวเรื่องการตลาด
ISBN9789744661920
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2549
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การตลาด / อดุลย์ จาตุรงคกุล
Dewey Call #658.8 อ14ก
ผู้แต่งอดุลย์ จาตุรงคกุล
ISBN9789744661920
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2549
หัวเรื่องการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ316 หน้า
LDR 00458nam 2200169 4500
005 20210531163042.0
008 081116s2549 th tha d
020__‡a9789744661920
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bอ14ก
1000_‡aอดุลย์ จาตุรงคกุล
24510‡aกลยุทธ์การตลาด /‡cอดุลย์ จาตุรงคกุล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bโรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,‡c2549
300__‡a316 หน้า
650_7‡aการตลาด
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
150320658.8 อ14กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
150321658.8 อ14ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
150322658.8 อ14ก ฉ.3หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด