เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1074281    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องพลังของ PBL : กระบวนการการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem Based Learning) รวมบทความจากโครงการวิจัยการปฏิรูปการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา โดยกระบวนการจัดการความรู้ / ปรีชา อุยตระกูล และคณะ ,มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
Dewey Call #370.7 พ17
ผู้แต่งมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ผู้แต่งเพิ่มเติมปรีชา อุยตระกูล
หัวเรื่องการสอน
 การเรียนการสอน--วิจัย
ISBN9789743164453
พิมพลักษณ์นครราชสีมา : สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, 2551
ชื่อเรื่องพลังของ PBL : กระบวนการการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem Based Learning) รวมบทความจากโครงการวิจัยการปฏิรูปการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา โดยกระบวนการจัดการความรู้ / ปรีชา อุยตระกูล และคณะ ,มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
Dewey Call #370.7 พ17
ผู้แต่งมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ผู้แต่งเพิ่มเติมปรีชา อุยตระกูล
ISBN9789743164453
พิมพลักษณ์นครราชสีมา : สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, 2551
หัวเรื่องการสอน
 การเรียนการสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ235 หน้า
LDR 00000nam 2200000 4500
008 090215s2551 xx
020__‡a9789743164453
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a370.7‡bพ17
1000_‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
24510‡aพลังของ PBL : กระบวนการการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem Based Learning) รวมบทความจากโครงการวิจัยการปฏิรูปการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา โดยกระบวนการจัดการความรู้ /‡cปรีชา อุยตระกูล และคณะ ,มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
260__‡aนครราชสีมา :‡bสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา,‡c2551
300__‡a235 หน้า
650_7‡aการสอน
650_7‡aการเรียนการสอน--วิจัย
7000_‡aปรีชา อุยตระกูล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
151580370.7 พ17วิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด