เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1074307    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องคุณธรรม 8 ประการของผู้เรียน : เจตคติและพฤติกรรม : รายงานการวิจัยประเมินผล / สำนักประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
Dewey Call #370.114 ส215ค
ผู้แต่งสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. สำนักประเมินผลการจัดการศึกษา
หัวเรื่องคุณธรรม--การศึกษาและการสอน--วิจัย
 นักเรียน--พฤติกรรม--วิจัย
 นักเรียน--แง่ศีลธรรมจรรยา--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนัก, 2551
ชื่อเรื่องคุณธรรม 8 ประการของผู้เรียน : เจตคติและพฤติกรรม : รายงานการวิจัยประเมินผล / สำนักประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
Dewey Call #370.114 ส215ค
ผู้แต่งสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. สำนักประเมินผลการจัดการศึกษา
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนัก, 2551
Seriesสิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 105/2551
ชื่อชุดสิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 105/2551
เนื้อหาแบบวัดคุณธรรมที่พัฒนาขึ้นในงานวิจัยนี้สามารถใช้ได้จริงหรือไม่ -- สถานศึกษาต่างๆ จัดทำโครงการพัฒนาคุณธรรมอะไรบ้าง -- สถานศึกษามีส่วนในการอธิบายพฤติกรรมคุณธรรมของผู้เรียนมากน้อยเพียงใด -- ตัวแปรควบคุมต่าง ๆ มีผลต่อคะแนนคุณธรรมหรือไม่ อย่างไร -- ในระดับการศึกษาต่างๆ คะแนนพฤติกรรมคุณธรรมระหว่างการเก็บข้อมูลครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 มีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ -- โครงการคุณธรรมที่สถานศึกษาจัดทำขึ้นระหว่างการศึกษาครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 มีความเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมคุณธรรมของผู้เรียนหรือไม่ -- โครงการคุณธรรมตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ สัมฤทธิผลหรือไม่ -- ข้อเสนอแนะในการส่งเสริมคุณธรรมในสถานศึกษา -- ข้อเสนอแนะในการประเมินครั้งต่อไป
หัวเรื่องคุณธรรม--การศึกษาและการสอน--วิจัย
 นักเรียน--พฤติกรรม--วิจัย
 นักเรียน--แง่ศีลธรรมจรรยา--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ136 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01439nam 2200217 4500
005 20150227114754.0
008 090215s2551 th a ‡‡‡ ‡ tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a370.114‡bส215ค
1102_‡aสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. สำนักประเมินผลการจัดการศึกษา
24510‡aคุณธรรม 8 ประการของผู้เรียน :‡bเจตคติและพฤติกรรม :‡bรายงานการวิจัยประเมินผล /‡cสำนักประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนัก,‡c2551
300__‡a136 หน้า : ‡bภาพประกอบ
4901_‡aสิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 105/2551
5052_‡aแบบวัดคุณธรรมที่พัฒนาขึ้นในงานวิจัยนี้สามารถใช้ได้จริงหรือไม่ -- สถานศึกษาต่างๆ จัดทำโครงการพัฒนาคุณธรรมอะไรบ้าง -- สถานศึกษามีส่วนในการอธิบายพฤติกรรมคุณธรรมของผู้เรียนมากน้อยเพียงใด -- ตัวแปรควบคุมต่าง ๆ มีผลต่อคะแนนคุณธรรมหรือไม่ อย่างไร -- ในระดับการศึกษาต่างๆ คะแนนพฤติกรรมคุณธรรมระหว่างการเก็บข้อมูลครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 มีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ -- โครงการคุณธรรมที่สถานศึกษาจัดทำขึ้นระหว่างการศึกษาครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 มีความเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมคุณธรรมของผู้เรียนหรือไม่ -- โครงการคุณธรรมตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ สัมฤทธิผลหรือไม่ -- ข้อเสนอแนะในการส่งเสริมคุณธรรมในสถานศึกษา -- ข้อเสนอแนะในการประเมินครั้งต่อไป
650_7‡aคุณธรรม‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย
650_7‡aนักเรียน‡xพฤติกรรม‡xวิจัย
650_7‡aนักเรียน‡xแง่ศีลธรรมจรรยา‡xวิจัย
830_0‡aสิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 105/2551
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
185242370.114 ส215ควิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด