ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1074912
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Louis Vuitton เปิดบันทึก--กลยุทธ์สร้างแบรนด์ = Louis Vuitton no hosoku-saikyo no brand senryaku- (the principle of Louis Vuitton) / Shinya Nagasawa; แปลโดย ศรีวิกา สุสัณพูลทอง; เรียบเรียงโดย ทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์
ชื่อเรื่อง
Louis Vuitton no hosoku-saikyo no brand senryaku- (the principle of Louis Vuitton)
Dewey Call #
658.8 น21ห
ผู้แต่ง
ทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ศรีวิกา สุสัณพูลทอง, ผู้แปล
นากาซาว่า, ชินยะ
หัวเรื่อง
การตลาด--การบริหาร
หลุยส์ วิตตอง
เครื่องหมายการค้า
ISBN
9789744433800
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น), 2552
ชื่อเรื่อง
Louis Vuitton เปิดบันทึก--กลยุทธ์สร้างแบรนด์ = Louis Vuitton no hosoku-saikyo no brand senryaku- (the principle of Louis Vuitton) / Shinya Nagasawa; แปลโดย ศรีวิกา สุสัณพูลทอง; เรียบเรียงโดย ทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์
ชื่อเรื่อง
Louis Vuitton no hosoku-saikyo no brand senryaku- (the principle of Louis Vuitton)
Dewey Call #
658.8 น21ห
ผู้แต่ง
ทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ศรีวิกา สุสัณพูลทอง, ผู้แปล
นากาซาว่า, ชินยะ
ISBN
9789744433800
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น), 2552
หัวเรื่อง
การตลาด--การบริหาร
หลุยส์ วิตตอง
เครื่องหมายการค้า
ลักษณะทางกายภาพ
249 หน้า
LDR
00908nam 2200229 4500
005
20220921162306.0
008
090408s2552 th tha d
020
__
‡a9789744433800
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.8‡bน21ห
100
0_
‡aทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์
245
10
‡aLouis Vuitton เปิดบันทึก--กลยุทธ์สร้างแบรนด์ =‡bLouis Vuitton no hosoku-saikyo no brand senryaku- (the principle of Louis Vuitton) /‡cShinya Nagasawa; แปลโดย ศรีวิกา สุสัณพูลทอง; เรียบเรียงโดย ทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์
246
31
‡aLouis Vuitton no hosoku-saikyo no brand senryaku- (the principle of Louis Vuitton)
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น),‡c2552
300
__
‡a249 หน้า
650
_7
‡aการตลาด‡xการบริหาร
650
_7
‡aหลุยส์ วิตตอง
650
_7
‡aเครื่องหมายการค้า
700
0_
‡aศรีวิกา สุสัณพูลทอง, ‡eผู้แปล
700
1_
‡aนากาซาว่า, ชินยะ
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
154997
658.8 น21ห
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
154998
658.8 น21ห ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์, ศรีวิกา สุสัณพูลทอง, และ นากาซาว่า ชินยะ. (2552).
Louis Vuitton เปิดบันทึก--กลยุทธ์สร้างแบรนด์ =Louis Vuitton no hosoku-saikyo no brand senryaku- (the principle of Louis Vuitton) .
กรุงเทพฯ :สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น)
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์, ศรีวิกา สุสัณพูลทอง, และ นากาซาว่า ชินยะ.
Louis Vuitton เปิดบันทึก--กลยุทธ์สร้างแบรนด์ =Louis Vuitton no hosoku-saikyo no brand senryaku- (the principle of Louis Vuitton) .
กรุงเทพฯ :สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น), 2552.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์, ศรีวิกา สุสัณพูลทอง, และ นากาซาว่า ชินยะ. 2552.
Louis Vuitton เปิดบันทึก--กลยุทธ์สร้างแบรนด์ =Louis Vuitton no hosoku-saikyo no brand senryaku- (the principle of Louis Vuitton) .
กรุงเทพฯ :สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น).
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์, ศรีวิกา สุสัณพูลทอง, และ นากาซาว่า ชินยะ. Louis Vuitton เปิดบันทึก--กลยุทธ์สร้างแบรนด์ =Louis Vuitton no hosoku-saikyo no brand senryaku- (the principle of Louis Vuitton) . กรุงเทพฯ :สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี(ไทย-ญี่ปุ่น); 2552.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
245/251
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
07/12/2558
จำนวนการยืม
6
เปิดดู (ครั้ง)
150
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.