เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1075044    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องStrategic brand management : building , measuring , and managingbrand equity / Kevin Lane Keller
Dewey Call #658.827 Ke-S
ผู้แต่งKeller, Kevin Lane
ครั้งที่พิมพ์3 rd ed
หัวเรื่องBRAND NAME PRODUCTS--MANAGEMANT
ISBN9780132336222
พิมพลักษณ์Upper Saddle River, NJ. : Pearson, 2008
ชื่อเรื่องStrategic brand management : building , measuring , and managingbrand equity / Kevin Lane Keller
Dewey Call #658.827 Ke-S
ผู้แต่งKeller, Kevin Lane
ครั้งที่พิมพ์3 rd ed
ISBN9780132336222
พิมพลักษณ์Upper Saddle River, NJ. : Pearson, 2008
หัวเรื่องBRAND NAME PRODUCTS--MANAGEMANT
ลักษณะทางกายภาพ692 p. : ill.
LDR 00000nam 2200000 4500
008 090420s2008 xx
020__‡a9780132336222
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.827‡bKe-S
1000_‡aKeller, Kevin Lane
24510‡aStrategic brand management : building , measuring , and managingbrand equity /‡cKevin Lane Keller
250__‡a3 rd ed
260__‡aUpper Saddle River, NJ. :‡bPearson,‡c2008
300__‡a692 p. : ill.
650_7‡aBRAND NAME PRODUCTS--MANAGEMANT
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E19857658.827 Ke-SEnglish Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด