เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1076327    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องBasic marketing research : a decision-making approach / Naresh K. Malhotra, Mark Peterson
Dewey Call #658.83 Ma-B
ผู้แต่งMalhotra, Naresh K.
ผู้แต่งเพิ่มเติมPeterson, Mark
ครั้งที่พิมพ์3 rd ed.
หัวเรื่องMARKETING RESEACH
ISBN9780136037903
พิมพลักษณ์Upper Saddle River, NJ. : Pearson, 2009
ชื่อเรื่องBasic marketing research : a decision-making approach / Naresh K. Malhotra, Mark Peterson
Dewey Call #658.83 Ma-B
ผู้แต่งMalhotra, Naresh K.
ผู้แต่งเพิ่มเติมPeterson, Mark
ครั้งที่พิมพ์3 rd ed.
ISBN9780136037903
พิมพลักษณ์Upper Saddle River, NJ. : Pearson, 2009
หัวเรื่องMARKETING RESEACH
ลักษณะทางกายภาพ645 p. : ill.
LDR 00000nam 2200000 4500
008 090813s2009 xx
020__‡a9780136037903
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.83‡bMa-B
1000_‡aMalhotra, Naresh K.
24510‡aBasic marketing research : a decision-making approach /‡cNaresh K. Malhotra, Mark Peterson
250__‡a3 rd ed.
260__‡aUpper Saddle River, NJ. :‡bPearson,‡c2009
300__‡a645 p. : ill.
650_7‡aMARKETING RESEACH
7000_‡aPeterson, Mark
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E20057658.83 Ma-BEnglish Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด