ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1079789
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคการสอนขั้นตอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 / ชนกนันท์ ไพศิลป์
Dewey Call #
507 ช15ผ
ผู้แต่ง
ชนกนันท์ ไพศิลป์
หัวเรื่อง
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
การสอน--วิจัย
พิมพลักษณ์
2552
ชื่อเรื่อง
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคการสอนขั้นตอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 / ชนกนันท์ ไพศิลป์
Dewey Call #
507 ช15ผ
ผู้แต่ง
ชนกนันท์ ไพศิลป์
พิมพลักษณ์
2552
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ [คม.]--มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2552
หัวเรื่อง
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
การสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-11], 206 แผ่น
LDR
00000nam 2200000 4500
008
100706s2552 xx
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a507‡bช15ผ
100
0_
‡aชนกนันท์ ไพศิลป์
245
10
‡aผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคการสอนขั้นตอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 /‡cชนกนันท์ ไพศิลป์
260
__
‡c2552
300
__
‡a[1-11], 206 แผ่น
500
__
‡aวิทยานิพนธ์ [คม.]--มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2552
650
_7
‡aวิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน--วิจัย
650
_7
‡aการสอน--วิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
160216
507 ช15ผ
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
160217
507 ช15ผ ฉ.2
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ชนกนันท์ ไพศิลป์. (2552).
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคการสอนขั้นตอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 .
ม.ป.ท.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ชนกนันท์ ไพศิลป์.
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคการสอนขั้นตอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 .
2552.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ชนกนันท์ ไพศิลป์. 2552.
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคการสอนขั้นตอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 .
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ชนกนันท์ ไพศิลป์. ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคการสอนขั้นตอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ; 2552.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
201/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
10/14/2558
จำนวนการยืม
46
เปิดดู (ครั้ง)
51
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.