เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1079930    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องบริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managingcustomers for profit / โดย V. Kumar; ผู้แปล ณัฐยา สินตระการผล
Dewey Call #658.812 ค416บ
ผู้แต่งคูมาร์, วี
ผู้แต่งเพิ่มเติมณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล
หัวเรื่องความสัมพันธ์กับลูกค้า
 กำไร
 การตลาด--การบริหาร
ISBN9789744141392
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553
ชื่อเรื่องบริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managingcustomers for profit / โดย V. Kumar; ผู้แปล ณัฐยา สินตระการผล
Dewey Call #658.812 ค416บ
ผู้แต่งคูมาร์, วี
ผู้แต่งเพิ่มเติมณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล
ISBN9789744141392
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553
หัวเรื่องความสัมพันธ์กับลูกค้า
 กำไร
 การตลาด--การบริหาร
ลักษณะทางกายภาพ403 หน้า
LDR 00000nam 2200000 4500
008 100713s2553 xx
020__‡a9789744141392
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.812‡bค416บ
1000_‡aคูมาร์, วี
24510‡aบริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managingcustomers for profit /‡cโดย V. Kumar; ผู้แปล ณัฐยา สินตระการผล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bเอ็กซเปอร์เน็ท,‡c2553
300__‡a403 หน้า
650_7‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
650_7‡aกำไร
650_7‡aการตลาด--การบริหาร
7000_‡aณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
162307658.812 ค416บหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
162308658.812 ค416บ ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
162309658.812 ค416บ ฉ.3หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด