เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1083557    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องปัจจัยเชิงเหตุและผลที่เกี่ยวกับการใฝ่เรียนรู้คู่ความดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ : รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ / ขวนชัย เชื้อสาธุชน
Dewey Call #370.1523 ช17ป 2552
ผู้แต่งชวนชัย เชื้อสาธุชน
หัวเรื่องการเรียนรู้(จิตวิทยา)--วิจัย
 พฤติกรรมการเรียน--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ, 2552
ชื่อเรื่องปัจจัยเชิงเหตุและผลที่เกี่ยวกับการใฝ่เรียนรู้คู่ความดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ : รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ / ขวนชัย เชื้อสาธุชน
Dewey Call #370.1523 ช17ป 2552
ผู้แต่งชวนชัย เชื้อสาธุชน
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ, 2552
เนื้อหาพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของนักศึกษา : ตัวแปร ความหมายและวิธีวัด -- พฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา : ตัวแปร ความหมายและวิธีวัด -- ปัจจัยเชิงสาเหตุของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ลักษณสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะเดิมกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ และพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- จิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมการเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การณ์ใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ การเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรแบ่งกลุ่มย่อย -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ระหว่างตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดี ระหว่าง ตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ระหว่างตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดี ระหว่าง ตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่ม ลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่ม ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี จิตลักษณะเดิม และจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่มีต่อพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา -- ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของนักศึกษา -- ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะที่สำคัญต่อพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ผลการวิเคราะห์ความแปนปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และพฤติกรรมการเป็นคนดี
หัวเรื่องการเรียนรู้(จิตวิทยา)--วิจัย
 พฤติกรรมการเรียน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ620 หน้า
LDR 04902nam 2200181 4500
005 20150702133807.0
008 110705s2552 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
082__‡a370.1523‡bช17ป 2552
1000_‡aชวนชัย เชื้อสาธุชน
24510‡aปัจจัยเชิงเหตุและผลที่เกี่ยวกับการใฝ่เรียนรู้คู่ความดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ :‡bรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ /‡cขวนชัย เชื้อสาธุชน
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ,‡c2552
300__‡a620 หน้า
505__‡aพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของนักศึกษา : ตัวแปร ความหมายและวิธีวัด -- พฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา : ตัวแปร ความหมายและวิธีวัด -- ปัจจัยเชิงสาเหตุของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ลักษณสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะเดิมกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ และพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- จิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมการเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การณ์ใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ การเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรแบ่งกลุ่มย่อย -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ระหว่างตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดี ระหว่าง ตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ระหว่างตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดี ระหว่าง ตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่ม ลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่ม ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี จิตลักษณะเดิม และจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่มีต่อพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา -- ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของนักศึกษา -- ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะที่สำคัญต่อพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ผลการวิเคราะห์ความแปนปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และพฤติกรรมการเป็นคนดี
650__‡aการเรียนรู้(จิตวิทยา)‡xวิจัย
650__‡aพฤติกรรมการเรียน‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
184593370.1523 ช17ป 2552วิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด