ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1083557
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ปัจจัยเชิงเหตุและผลที่เกี่ยวกับการใฝ่เรียนรู้คู่ความดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ : รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ / ขวนชัย เชื้อสาธุชน
Dewey Call #
370.1523 ช17ป 2552
ผู้แต่ง
ชวนชัย เชื้อสาธุชน
หัวเรื่อง
การเรียนรู้(จิตวิทยา)--วิจัย
พฤติกรรมการเรียน--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ, 2552
ชื่อเรื่อง
ปัจจัยเชิงเหตุและผลที่เกี่ยวกับการใฝ่เรียนรู้คู่ความดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ : รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ / ขวนชัย เชื้อสาธุชน
Dewey Call #
370.1523 ช17ป 2552
ผู้แต่ง
ชวนชัย เชื้อสาธุชน
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ, 2552
เนื้อหา
พฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของนักศึกษา : ตัวแปร ความหมายและวิธีวัด -- พฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา : ตัวแปร ความหมายและวิธีวัด -- ปัจจัยเชิงสาเหตุของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ลักษณสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะเดิมกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ และพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- จิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมการเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การณ์ใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ การเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรแบ่งกลุ่มย่อย -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ระหว่างตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดี ระหว่าง ตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ระหว่างตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดี ระหว่าง ตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่ม ลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่ม ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี จิตลักษณะเดิม และจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่มีต่อพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา -- ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของนักศึกษา -- ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะที่สำคัญต่อพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ผลการวิเคราะห์ความแปนปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และพฤติกรรมการเป็นคนดี
หัวเรื่อง
การเรียนรู้(จิตวิทยา)--วิจัย
พฤติกรรมการเรียน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
620 หน้า
LDR
04902nam 2200181 4500
005
20150702133807.0
008
110705s2552 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
__
‡a370.1523‡bช17ป 2552
100
0_
‡aชวนชัย เชื้อสาธุชน
245
10
‡aปัจจัยเชิงเหตุและผลที่เกี่ยวกับการใฝ่เรียนรู้คู่ความดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ :‡bรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ /‡cขวนชัย เชื้อสาธุชน
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ,‡c2552
300
__
‡a620 หน้า
505
__
‡aพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของนักศึกษา : ตัวแปร ความหมายและวิธีวัด -- พฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา : ตัวแปร ความหมายและวิธีวัด -- ปัจจัยเชิงสาเหตุของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ลักษณสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะเดิมกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ และพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- จิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมการเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การณ์ใฝ่เรียนรู้ -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ การเป็นคนดี -- นิยามปฏิบัติการของตัวแปรแบ่งกลุ่มย่อย -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ระหว่างตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดี ระหว่าง ตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 1 -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะเดิม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดีของตัวแปรในกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ระหว่างตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการเปรียบเทียบผลการทำนายพฤติกรรมการเป็นคนดี ระหว่าง ตัวทำนายในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีกลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดี กับตัวทำนายแต่ละกลุ่ม ของการวัดครั้งที่ 2 -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่ม ลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่ม ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี จิตลักษณะเดิม และจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ผลการศึกษาความสัมพันธ์ข้ามกลุ่มแบบทิ้งช่วงเวลา ระหว่างตัวแปรในกลุ่มพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้กับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่มีต่อพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา -- ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรในกลุ่มลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดี กลุ่มจิตลักษณะเดิม และกลุ่มจิตลักษณะตามสถานการณ์การเป็นคนดีที่มีต่อพฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ของนักศึกษา -- ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมการเป็นคนดีของนักศึกษา -- ลักษณะสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะตามสถานการณ์ใฝ่เรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้ -- จิตลักษณะที่สำคัญต่อพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ลักษณะสถานการณ์การเป็นคนดีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการเป็นคนดี -- ผลการวิเคราะห์ความแปนปรวนแบบสามทางของพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และพฤติกรรมการเป็นคนดี
650
__
‡aการเรียนรู้(จิตวิทยา)‡xวิจัย
650
__
‡aพฤติกรรมการเรียน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
184593
370.1523 ช17ป 2552
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ชวนชัย เชื้อสาธุชน. (2552).
ปัจจัยเชิงเหตุและผลที่เกี่ยวกับการใฝ่เรียนรู้คู่ความดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ :รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
กรุงเทพฯ :สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ชวนชัย เชื้อสาธุชน.
ปัจจัยเชิงเหตุและผลที่เกี่ยวกับการใฝ่เรียนรู้คู่ความดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ :รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
กรุงเทพฯ :สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ, 2552.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ชวนชัย เชื้อสาธุชน. 2552.
ปัจจัยเชิงเหตุและผลที่เกี่ยวกับการใฝ่เรียนรู้คู่ความดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ :รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ .
กรุงเทพฯ :สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ชวนชัย เชื้อสาธุชน. ปัจจัยเชิงเหตุและผลที่เกี่ยวกับการใฝ่เรียนรู้คู่ความดีของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ :รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ . กรุงเทพฯ :สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ; 2552.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
203
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.