เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1085080    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการจัดประสบการณ์ปลูกฝังค่านิยมแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง สำหรับเด็กปฐมวัย โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา / ชนกพร ประทุมทอง
Dewey Call #372.21 ช15ก
ผู้แต่งชนกพร ประทุมทอง
หัวเรื่องการศึกษาขั้นปฐมวัย--วิจัย
 เศรษฐกิจพอเพียง--การศึกษาและการสอน(อนุบาลศึกษา)--วิจัย
พิมพลักษณ์สงขลา : มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2554
ชื่อเรื่องการจัดประสบการณ์ปลูกฝังค่านิยมแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง สำหรับเด็กปฐมวัย โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา / ชนกพร ประทุมทอง
Dewey Call #372.21 ช15ก
ผู้แต่งชนกพร ประทุมทอง
พิมพลักษณ์สงขลา : มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2554
เนื้อหาความหมายของพัฒนาการ -- องค์ประกอบของพัฒนาการ -- การเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย -- หลักการเรียนรู้ด้านจิตพิสัย -- ความหมายและความสำคัญของการจัดประสบการณ์ -- ขอบข่ายการจัดประสบการณ์ -- หลักการจัดประสบการณ์ -- การจัดประสบการณ์และกิจกรรมประจำวันสำหรับเด็กปฐมวัย -- แนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง --ความหมายและแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง -- ความสัมพันธ์ระหว่างเศรษฐกิจพอเพียงกับทฤษฎีใหม่ -- การนำแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงและทฤษฎีใหม่มาประยุกต์ใช้กับการจัดการศึกษา
หมายเหตุรายงานวิจัยฉบับนี้ได้รับเงินอุดหนุนการวิจัยจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
หัวเรื่องการศึกษาขั้นปฐมวัย--วิจัย
 เศรษฐกิจพอเพียง--การศึกษาและการสอน(อนุบาลศึกษา)--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ146 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 01174nam 2200193 4500
005 20220425161541.0
008 111114s2554 th a ‡‡‡ ‡ tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a372.21‡bช15ก
1000_‡aชนกพร ประทุมทอง
24510‡aการจัดประสบการณ์ปลูกฝังค่านิยมแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง สำหรับเด็กปฐมวัย โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา /‡cชนกพร ประทุมทอง
260__‡aสงขลา :‡bมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,‡c2554
300__‡a146 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
500__‡aรายงานวิจัยฉบับนี้ได้รับเงินอุดหนุนการวิจัยจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
5052_‡aความหมายของพัฒนาการ -- องค์ประกอบของพัฒนาการ -- การเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย -- หลักการเรียนรู้ด้านจิตพิสัย -- ความหมายและความสำคัญของการจัดประสบการณ์ -- ขอบข่ายการจัดประสบการณ์ -- หลักการจัดประสบการณ์ -- การจัดประสบการณ์และกิจกรรมประจำวันสำหรับเด็กปฐมวัย -- แนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง --ความหมายและแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง -- ความสัมพันธ์ระหว่างเศรษฐกิจพอเพียงกับทฤษฎีใหม่ -- การนำแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงและทฤษฎีใหม่มาประยุกต์ใช้กับการจัดการศึกษา
650_7‡aการศึกษาขั้นปฐมวัย‡xวิจัย
650_7‡aเศรษฐกิจพอเพียง‡xการศึกษาและการสอน(อนุบาลศึกษา)‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
185234372.21 ช15กผลงานอาจารย์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   ใช้ภายในห้องสมุด
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด