เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1085292    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องManaging quality service in hospitality:how organizations achieve excellence in the guest experience / Robert C. Ford, Michael C. Sturman, Cherrill P. Heaton
Dewey Call #647.94 Fo-M
ผู้แต่งFord, Robert C.
ผู้แต่งเพิ่มเติมSturman, Michael C.
 Heaton, Cherrill P.
หัวเรื่องHOSPITALITY INDUSTRY--MANAGEMENT
 HOSPITALITY INDUSTRY-- CUSTOMER SERVICES
 TOURISM
ISBN9781111307738
พิมพลักษณ์Australia : Delmar, 2012
ชื่อเรื่องManaging quality service in hospitality:how organizations achieve excellence in the guest experience / Robert C. Ford, Michael C. Sturman, Cherrill P. Heaton
Dewey Call #647.94 Fo-M
ผู้แต่งFord, Robert C.
ผู้แต่งเพิ่มเติมSturman, Michael C.
 Heaton, Cherrill P.
ISBN9781111307738
พิมพลักษณ์Australia : Delmar, 2012
หัวเรื่องHOSPITALITY INDUSTRY--MANAGEMENT
 HOSPITALITY INDUSTRY-- CUSTOMER SERVICES
 TOURISM
ลักษณะทางกายภาพ516 p.
LDR 00000nam 2200000 4500
008 111222s2012 xx
020__‡a9781111307738
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a647.94‡bFo-M
1000_‡aFord, Robert C.
24510‡aManaging quality service in hospitality:how organizations achieve excellence in the guest experience /‡cRobert C. Ford, Michael C. Sturman, Cherrill P. Heaton
260__‡aAustralia :‡bDelmar,‡c2012
300__‡a516 p.
650_7‡aHOSPITALITY INDUSTRY--MANAGEMENT
650_7‡aHOSPITALITY INDUSTRY-- CUSTOMER SERVICES
650_7‡aTOURISM
7000_‡aSturman, Michael C.
7000_‡aHeaton, Cherrill P.
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E20939647.94 Fo-MEnglish Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด