เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1126213    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนกระบวนการคิดแก้ปัญหาอนาคตตามแนวคิดของทอแรนซ์กับรูปแบบการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ที่มีระดับความสามารถทางการเรียนต่างกัน / ทิพยา ณ พัทลุง
Dewey Call #507.12 ท36ก
ผู้แต่งทิพยา ณ พัทลุง
หัวเรื่องวิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)--วิจัย
ชื่อเรื่องการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนกระบวนการคิดแก้ปัญหาอนาคตตามแนวคิดของทอแรนซ์กับรูปแบบการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ที่มีระดับความสามารถทางการเรียนต่างกัน / ทิพยา ณ พัทลุง
Dewey Call #507.12 ท36ก
ผู้แต่งทิพยา ณ พัทลุง
หมายเหตุวิทยานิพนธ์(กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2554
หัวเรื่องวิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ265 แผ่น
LDR 00728nam a2200157 4500
005 20150126162814.0
008 120923s th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
082__‡a507.12‡bท36ก
1000_‡aทิพยา ณ พัทลุง
24510‡aการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนกระบวนการคิดแก้ปัญหาอนาคตตามแนวคิดของทอแรนซ์กับรูปแบบการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ที่มีระดับความสามารถทางการเรียนต่างกัน /‡cทิพยา ณ พัทลุง
300__‡a265 แผ่น
502__‡aวิทยานิพนธ์(กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2554
650__‡aวิทยาศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
181041507.12 ท36กวิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด