ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1132013
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การจัดการช่องทางการตลาด / เสาวณี จุลิรัชนีกร
Dewey Call #
658.8 ส517ก
ผู้แต่ง
เสาวณี จุลิรัชนีกร
หัวเรื่อง
การตลาด
ISBN
9786163486332
พิมพลักษณ์
สงขลา : ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555
ชื่อเรื่อง
การจัดการช่องทางการตลาด / เสาวณี จุลิรัชนีกร
Dewey Call #
658.8 ส517ก
ผู้แต่ง
เสาวณี จุลิรัชนีกร
ISBN
9786163486332
พิมพลักษณ์
สงขลา : ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555
เนื้อหา
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดการช่องทางการตลาด -- สมาชิกในช่องทางการตลาด -- สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด -- กระบวนการพฤติกรรมในช่องทางการตลาด -- การกำหนดช่องทางการตลาด -- การออกแบบช่องทางการตลาด -- การเลือกและการกระตุ้นสมาชิกในช่องทางการตลาด -- รูปแบบการจัดองค์กรในช่องทางการตลาด -- กลยุทธ์ในช่องทางการตลาด -- นโยบายด้านการตลาดกับกลยุทธ์ในช่องทางการตลาด -- การสนับสนุนการกระจายสินค้าสู่ตลาด -- การประเมินช่องทางการตลาด -- การประเมินผลช่องทางการตลาด -- ช่องทางการตลาดในยุคโลกธุรกิจเปลี่ยนแปลง -- ระบบช่องทางการขายตรงและการตลาดทางตรง -- ช่องทางการตลาดสำหรับการบริการ -- ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ -- การจัดการช่องทางการตลาดในอนาคต
หัวเรื่อง
การตลาด
ลักษณะทางกายภาพ
246 หน้า
LDR
01146nam a2200181 4500
005
20150707142020.0
008
140228s2555 th tha d
020
__
‡a9786163486332
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a658.8‡bส517ก
100
0_
‡aเสาวณี จุลิรัชนีกร
245
10
‡aการจัดการช่องทางการตลาด /‡cเสาวณี จุลิรัชนีกร
260
__
‡aสงขลา :‡bภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,‡c2555
300
__
‡a246 หน้า
505
__
‡aความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดการช่องทางการตลาด -- สมาชิกในช่องทางการตลาด -- สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด -- กระบวนการพฤติกรรมในช่องทางการตลาด -- การกำหนดช่องทางการตลาด -- การออกแบบช่องทางการตลาด -- การเลือกและการกระตุ้นสมาชิกในช่องทางการตลาด -- รูปแบบการจัดองค์กรในช่องทางการตลาด -- กลยุทธ์ในช่องทางการตลาด -- นโยบายด้านการตลาดกับกลยุทธ์ในช่องทางการตลาด -- การสนับสนุนการกระจายสินค้าสู่ตลาด -- การประเมินช่องทางการตลาด -- การประเมินผลช่องทางการตลาด -- ช่องทางการตลาดในยุคโลกธุรกิจเปลี่ยนแปลง -- ระบบช่องทางการขายตรงและการตลาดทางตรง -- ช่องทางการตลาดสำหรับการบริการ -- ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ -- การจัดการช่องทางการตลาดในอนาคต
650
_7
‡aการตลาด
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
181595
658.8 ส517ก
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
184583
658.8 ส517ก ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
เสาวณี จุลิรัชนีกร. (2555).
การจัดการช่องทางการตลาด / .
สงขลา :ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
เสาวณี จุลิรัชนีกร.
การจัดการช่องทางการตลาด / .
สงขลา :ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
เสาวณี จุลิรัชนีกร. 2555.
การจัดการช่องทางการตลาด / .
สงขลา :ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
เสาวณี จุลิรัชนีกร. การจัดการช่องทางการตลาด / . สงขลา :ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์; 2555.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
238/248
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
03/24/2564
จำนวนการยืม
10
เปิดดู (ครั้ง)
78
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.