เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1132013    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการจัดการช่องทางการตลาด / เสาวณี จุลิรัชนีกร
Dewey Call #658.8 ส517ก
ผู้แต่งเสาวณี จุลิรัชนีกร
หัวเรื่องการตลาด
ISBN9786163486332
พิมพลักษณ์สงขลา : ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555
ชื่อเรื่องการจัดการช่องทางการตลาด / เสาวณี จุลิรัชนีกร
Dewey Call #658.8 ส517ก
ผู้แต่งเสาวณี จุลิรัชนีกร
ISBN9786163486332
พิมพลักษณ์สงขลา : ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555
เนื้อหาความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดการช่องทางการตลาด -- สมาชิกในช่องทางการตลาด -- สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด -- กระบวนการพฤติกรรมในช่องทางการตลาด -- การกำหนดช่องทางการตลาด -- การออกแบบช่องทางการตลาด -- การเลือกและการกระตุ้นสมาชิกในช่องทางการตลาด -- รูปแบบการจัดองค์กรในช่องทางการตลาด -- กลยุทธ์ในช่องทางการตลาด -- นโยบายด้านการตลาดกับกลยุทธ์ในช่องทางการตลาด -- การสนับสนุนการกระจายสินค้าสู่ตลาด -- การประเมินช่องทางการตลาด -- การประเมินผลช่องทางการตลาด -- ช่องทางการตลาดในยุคโลกธุรกิจเปลี่ยนแปลง -- ระบบช่องทางการขายตรงและการตลาดทางตรง -- ช่องทางการตลาดสำหรับการบริการ -- ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ -- การจัดการช่องทางการตลาดในอนาคต
หัวเรื่องการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ246 หน้า
LDR 01146nam a2200181 4500
005 20150707142020.0
008 140228s2555 th tha d
020__‡a9786163486332
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bส517ก
1000_‡aเสาวณี จุลิรัชนีกร
24510‡aการจัดการช่องทางการตลาด /‡cเสาวณี จุลิรัชนีกร
260__‡aสงขลา :‡bภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,‡c2555
300__‡a246 หน้า
505__‡aความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดการช่องทางการตลาด -- สมาชิกในช่องทางการตลาด -- สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด -- กระบวนการพฤติกรรมในช่องทางการตลาด -- การกำหนดช่องทางการตลาด -- การออกแบบช่องทางการตลาด -- การเลือกและการกระตุ้นสมาชิกในช่องทางการตลาด -- รูปแบบการจัดองค์กรในช่องทางการตลาด -- กลยุทธ์ในช่องทางการตลาด -- นโยบายด้านการตลาดกับกลยุทธ์ในช่องทางการตลาด -- การสนับสนุนการกระจายสินค้าสู่ตลาด -- การประเมินช่องทางการตลาด -- การประเมินผลช่องทางการตลาด -- ช่องทางการตลาดในยุคโลกธุรกิจเปลี่ยนแปลง -- ระบบช่องทางการขายตรงและการตลาดทางตรง -- ช่องทางการตลาดสำหรับการบริการ -- ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ -- การจัดการช่องทางการตลาดในอนาคต
650_7‡aการตลาด
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
181595658.8 ส517กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
184583658.8 ส517ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด