เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1133395    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องMarketing and designing the tourist experience / Isabelle Frochot and Wided Batat.
Dewey Call #338.4791 Fr-M 2013
ผู้แต่งFrochot, Isabelle.
ผู้แต่งเพิ่มเติมBatat, Wided.
หัวเรื่องTOURISM--MARKETING
 TOURISM--MANAGEMENT
ISBN9781908999467
พิมพลักษณ์Oxford : Goodfellow, 2013.
ชื่อเรื่องMarketing and designing the tourist experience / Isabelle Frochot and Wided Batat.
Dewey Call #338.4791 Fr-M 2013
ผู้แต่งFrochot, Isabelle.
ผู้แต่งเพิ่มเติมBatat, Wided.
ISBN9781908999467
พิมพลักษณ์Oxford : Goodfellow, 2013.
หัวเรื่องTOURISM--MARKETING
 TOURISM--MANAGEMENT
ลักษณะทางกายภาพ218 p. : ill
LDR 00584nam a2200193 4500
005 20140822142320.0
008 000911s2013 th tha d
020__‡a9781908999467‡c2369
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a338.4791‡bFr-M 2013
1001_‡aFrochot, Isabelle.
24510‡aMarketing and designing the tourist experience /‡cIsabelle Frochot and Wided Batat.
260__‡aOxford : ‡bGoodfellow, ‡c2013.
300__‡a218 p. : ‡bill
650_7‡aTOURISM‡xMARKETING
650_7‡aTOURISM‡xMANAGEMENT
7001_‡aBatat, Wided.
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E22149338.4791 Fr-M 2013English Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด