เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1133396    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องMarketing in food, hospitality, tourism and events : a critical approach / Richard Tresidder and Craig Hirst.
Dewey Call #647.94 Tr-M 2012
ผู้แต่งTresidder, Richard.
ผู้แต่งเพิ่มเติมHirst, Craig.
หัวเรื่องHOSPITALITY INDUSTRY--MARKETING
ISBN9781906884222
พิมพลักษณ์Oxford : Goodfellow, 2012.
ชื่อเรื่องMarketing in food, hospitality, tourism and events : a critical approach / Richard Tresidder and Craig Hirst.
Dewey Call #647.94 Tr-M 2012
ผู้แต่งTresidder, Richard.
ผู้แต่งเพิ่มเติมHirst, Craig.
ISBN9781906884222
พิมพลักษณ์Oxford : Goodfellow, 2012.
หัวเรื่องHOSPITALITY INDUSTRY--MARKETING
ลักษณะทางกายภาพ224 p. : ill
LDR 00652nam a2200193 4500
005 20140822142251.0
008 000911s2012 th tha d
020__‡a9781906884222‡c2369
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a647.94‡bTr-M 2012
1001_‡aTresidder, Richard.
24510‡aMarketing in food, hospitality, tourism and events : ‡ba critical approach /‡cRichard Tresidder and Craig Hirst.
260__‡aOxford : ‡bGoodfellow, ‡c2012.
300__‡a224 p. : ‡bill
504__‡aIncludes bibliographical references and index.
650_7‡aHOSPITALITY INDUSTRY‡xMARKETING
7001_‡aHirst, Craig.
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E22150647.94 Tr-M 2012English Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด