ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1134145
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Concept Art For Game/ สุชีพ วงษ์ตาแสง
Dewey Call #
006.696 ส42ค
ผู้แต่ง
สุชีพ วงษ์ตาแสง
หัวเรื่อง
การสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วยคอมพิวเตอร์
การ์ตูน--โปรแกรมคอมพิวเตอร์
คอมพิวเตอร์กราฟิก
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เน็ตดีไซน์ พับลิชชิ่ง, 2557
ชื่อเรื่อง
Concept Art For Game/ สุชีพ วงษ์ตาแสง
Dewey Call #
006.696 ส42ค
ผู้แต่ง
สุชีพ วงษ์ตาแสง
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เน็ตดีไซน์ พับลิชชิ่ง, 2557
เนื้อหา
Chapter 1 พื้นฐานไอเดียตัวละครการค้นคว้าหาไอเดียจากข้อมูลต่างๆ -- Chapter 2 ศิลปะแนวคิดและการเลือกอุปกรณ์ -- Chapter 3 ใช้โปรแกรมวาดรูปบน computer ในการวาดภาพออกแบบ Concept Art -- Chapter 4 ใช้โปรแกรมวาดรูปบน iPad ในการวาดภาพออกแบบ Concept Art -- Chapter 5 แนวคิดการออกแบบตัวละครชายและหญิง -- Chapter 6 วาดรูปด้วยมือและลงสีด้วยปากกา Marker
หัวเรื่อง
การสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วยคอมพิวเตอร์
การ์ตูน--โปรแกรมคอมพิวเตอร์
คอมพิวเตอร์กราฟิก
ลักษณะทางกายภาพ
182 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
00902nam a2200193 4500
005
20181227151622.0
008
000911s2557 th a ‡‡‡ ‡ tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a006.696‡bส42ค
100
0_
‡aสุชีพ วงษ์ตาแสง
245
10
‡aConcept Art For Game/‡cสุชีพ วงษ์ตาแสง
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bเน็ตดีไซน์ พับลิชชิ่ง,‡c2557
300
__
‡a182 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
__
‡aChapter 1 พื้นฐานไอเดียตัวละครการค้นคว้าหาไอเดียจากข้อมูลต่างๆ -- Chapter 2 ศิลปะแนวคิดและการเลือกอุปกรณ์ -- Chapter 3 ใช้โปรแกรมวาดรูปบน computer ในการวาดภาพออกแบบ Concept Art -- Chapter 4 ใช้โปรแกรมวาดรูปบน iPad ในการวาดภาพออกแบบ Concept Art -- Chapter 5 แนวคิดการออกแบบตัวละครชายและหญิง -- Chapter 6 วาดรูปด้วยมือและลงสีด้วยปากกา Marker
650
_7
‡aการสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วยคอมพิวเตอร์
650
_7
‡aการ์ตูน‡xโปรแกรมคอมพิวเตอร์
650
_7
‡aคอมพิวเตอร์กราฟิก
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
183000
006.696 ส42ค
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
(กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่บริการยืม-คืน) อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2 ห้องเก็บหนังสือเก่า
อยู่บนชั้น
183001
006.696 ส42ค ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
(กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่บริการยืม-คืน) อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2 ห้องเก็บหนังสือเก่า
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สุชีพ วงษ์ตาแสง. (2557).
Concept Art For Game.
กรุงเทพฯ :เน็ตดีไซน์ พับลิชชิ่ง
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สุชีพ วงษ์ตาแสง.
Concept Art For Game.
กรุงเทพฯ :เน็ตดีไซน์ พับลิชชิ่ง, 2557.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สุชีพ วงษ์ตาแสง. 2557.
Concept Art For Game.
กรุงเทพฯ :เน็ตดีไซน์ พับลิชชิ่ง.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สุชีพ วงษ์ตาแสง. Concept Art For Game. กรุงเทพฯ :เน็ตดีไซน์ พับลิชชิ่ง; 2557.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
243/249
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
12/22/2559
จำนวนการยืม
6
เปิดดู (ครั้ง)
124
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.