เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1134669    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องจะเลือกการปฏิวัติทางการศึกษาหรือจะเลือกความพินาศ? / วิทยากร เชียงกูล
Dewey Call #379.593 ว34จ
ผู้แต่งวิทยากร เชียงกูล
หัวเรื่องการปฏิรูปการศึกษา--ไทย
 การศึกษา--ไทย
ISBN9789746725590
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ, 2553
ชื่อเรื่องจะเลือกการปฏิวัติทางการศึกษาหรือจะเลือกความพินาศ? / วิทยากร เชียงกูล
Dewey Call #379.593 ว34จ
ผู้แต่งวิทยากร เชียงกูล
ISBN9789746725590
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ, 2553
Seriesชุดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะด้านการศึกษา
ชื่อชุดชุดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะด้านการศึกษา
เนื้อหาการศึกษาที่ดีจะช่วยให้ประชาชนพัฒนาตนเองและพัฒนาประเทศอย่างไร? -- การศึกษาของไทยล้มเหลวอย่างไร ทำไมการจัดการศึกษาและการพัฒนาเศรษฐกิจการเมืองของไทยจึงไม่สามารถกระจายถึงประชาชนส่วนใหญ่ได้อย่างทั่วถึงและอย่างมีคุณภาพ? -- การจัดการศึกษาที่ดีน่าจะเป็นอย่างไร จะได้ผลผลิตแบบไหน -- แนวทางการแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศไทยที่จะให้ประโยชน์คนส่วนใหญ่ได้อย่างแท้จริงและยั่งยืนควรจะเป็นอย่างไร --การศึกษาที่ดี จะทำให้คนคิดอย่างมีเหตุผลและลดความขัดแย้งแบบสุดโต่งได้อย่างไร? -- ประชาชนจะมีบทบาทในการปฏิรูปการศึกษาและปฏิรูปประเทศให้มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ เป็นธรรมและยั่งยืนได้อย่างไร
หัวเรื่องการปฏิรูปการศึกษา--ไทย
 การศึกษา--ไทย
ลักษณะทางกายภาพ131 หน้า
LDR 01267nam a2200217 4500
005 20150105153450.0
008 150105s2553 th tha d
020__‡a9789746725590‡c150
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a379.593‡bว34จ
1000_‡aวิทยากร เชียงกูล
24510‡aจะเลือกการปฏิวัติทางการศึกษาหรือจะเลือกความพินาศ? /‡cวิทยากร เชียงกูล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ,‡c2553
300__‡a131 หน้า
4901_‡aชุดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะด้านการศึกษา
5052_‡aการศึกษาที่ดีจะช่วยให้ประชาชนพัฒนาตนเองและพัฒนาประเทศอย่างไร? -- การศึกษาของไทยล้มเหลวอย่างไร ทำไมการจัดการศึกษาและการพัฒนาเศรษฐกิจการเมืองของไทยจึงไม่สามารถกระจายถึงประชาชนส่วนใหญ่ได้อย่างทั่วถึงและอย่างมีคุณภาพ? -- การจัดการศึกษาที่ดีน่าจะเป็นอย่างไร จะได้ผลผลิตแบบไหน -- แนวทางการแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศไทยที่จะให้ประโยชน์คนส่วนใหญ่ได้อย่างแท้จริงและยั่งยืนควรจะเป็นอย่างไร --การศึกษาที่ดี จะทำให้คนคิดอย่างมีเหตุผลและลดความขัดแย้งแบบสุดโต่งได้อย่างไร? -- ประชาชนจะมีบทบาทในการปฏิรูปการศึกษาและปฏิรูปประเทศให้มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ เป็นธรรมและยั่งยืนได้อย่างไร
650_7‡aการปฏิรูปการศึกษา‡zไทย
650_7‡aการศึกษา‡zไทย
830_0‡aชุดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะด้านการศึกษา
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
184964379.593 ว34จหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด