เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1135384    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ / กมลวรรณ ตังธนกานนท์
Dewey Call #371.26 ก16ก
ผู้แต่งกมลวรรณ ตังธนกานนท์
หัวเรื่องการวัดผลทางการศึกษา
 การประเมินผลทางการศึกษา
ISBN9789740332961
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2557
ชื่อเรื่องการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ / กมลวรรณ ตังธนกานนท์
Dewey Call #371.26 ก16ก
ผู้แต่งกมลวรรณ ตังธนกานนท์
ISBN9789740332961
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2557
เนื้อหาความหมายของทักษะการปฏิบัติและอนุกรมวิธานของทักษะพิสัย -- ความหมายของทักษะการปฏิบัติ -- อนุกรมวิธานของทักษะพิสัย -- ความเป็นมาและธรรมชาติของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ความเป็นมาของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ธรรมชาติของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- องค์ประกอบของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ขอบเขตของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ประเภทของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ข้อควรคำนึงเกี่ยวกับคุณภาพของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- จุดเด่นและข้อจำกัดของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การออกแบบการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- หลักการออกแบบการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- กระบวนการออกแบบการวัดและประเมินทักาะการปฏิบัติ -- การสร้างเครื่องมือวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือและประเมินทักาะการปฏิบัติ -- คุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การตรวจสอบคุณภาพของคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินทักาะการปฏิบัติ -- การประเมินโดยใช้แฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- ความหมายของแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- ความมุ่งหมายของการประเมินโดยใช้แฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- ลักษณะของแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- ประเภทของแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- ส่วนประกอบของแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- การออกแบบการใช้แฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- กระบวนการจัดทำแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- วิธีในการประเมินแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- การวิเคราะห์งาน -- ธรรมชาติขององค์กร -- ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติในองค์กร -- ระดับของการปฏิบัติงาน -- ความหมายของการวิเคราะห์งาน -- ประโยชน์ของการวิเคราะห์งาน -- วิธีการวิเคราะห์งาน -- องค์ประกอบของคำบรรยายลักษณะงาน -- การฝึกอบรมผู้ประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การคัดเลือกผู้ประเมินทักษะการปฏิบัติและผู้อบรม -- การประมาณจำนวนผู้ประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ขั้นตอนการฝึกอบรมผู้ประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ออกเมนเทชัน -- ความลำเอียงที่เกิดจากผู้ประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การกำกับติดตามคุณภาพการประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การกำกับติดตามคุณภาพของการตรวจให้คะแนนทักษะการปฏิบัติ -- วิธีการหาข้อยุติในการให้คะแนน
หัวเรื่องการวัดผลทางการศึกษา
 การประเมินผลทางการศึกษา
ลักษณะทางกายภาพ147 หน้า
LDR 02428nam a2200193 4500
005 20150429144604.0
008 150409s2557 th tha d
020__‡a9789740332961‡c250
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a371.26‡bก16ก
1000_‡aกมลวรรณ ตังธนกานนท์
24510‡aการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ /‡cกมลวรรณ ตังธนกานนท์
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2557
300__‡a147 หน้า
505__‡aความหมายของทักษะการปฏิบัติและอนุกรมวิธานของทักษะพิสัย -- ความหมายของทักษะการปฏิบัติ -- อนุกรมวิธานของทักษะพิสัย -- ความเป็นมาและธรรมชาติของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ความเป็นมาของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ธรรมชาติของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- องค์ประกอบของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ขอบเขตของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ประเภทของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ข้อควรคำนึงเกี่ยวกับคุณภาพของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- จุดเด่นและข้อจำกัดของการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การออกแบบการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- หลักการออกแบบการวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- กระบวนการออกแบบการวัดและประเมินทักาะการปฏิบัติ -- การสร้างเครื่องมือวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือและประเมินทักาะการปฏิบัติ -- คุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การตรวจสอบคุณภาพของคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินทักาะการปฏิบัติ -- การประเมินโดยใช้แฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- ความหมายของแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- ความมุ่งหมายของการประเมินโดยใช้แฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- ลักษณะของแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- ประเภทของแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- ส่วนประกอบของแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- การออกแบบการใช้แฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- กระบวนการจัดทำแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- วิธีในการประเมินแฟ้มสะสมงานการเรียนรู้ -- การวิเคราะห์งาน -- ธรรมชาติขององค์กร -- ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติในองค์กร -- ระดับของการปฏิบัติงาน -- ความหมายของการวิเคราะห์งาน -- ประโยชน์ของการวิเคราะห์งาน -- วิธีการวิเคราะห์งาน -- องค์ประกอบของคำบรรยายลักษณะงาน -- การฝึกอบรมผู้ประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การคัดเลือกผู้ประเมินทักษะการปฏิบัติและผู้อบรม -- การประมาณจำนวนผู้ประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ขั้นตอนการฝึกอบรมผู้ประเมินทักษะการปฏิบัติ -- ออกเมนเทชัน -- ความลำเอียงที่เกิดจากผู้ประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การกำกับติดตามคุณภาพการประเมินทักษะการปฏิบัติ -- การกำกับติดตามคุณภาพของการตรวจให้คะแนนทักษะการปฏิบัติ -- วิธีการหาข้อยุติในการให้คะแนน
650_7‡aการวัดผลทางการศึกษา
650_7‡aการประเมินผลทางการศึกษา
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
181110371.26 ก16กหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
185620371.26 ก16ก ฉ.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 3   อยู่บนชั้น
181135371.26 ก16ก ฉ.3หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา สำนักวิทยบริการฯ   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด