ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1135491
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Essentials of Marketing : A marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy.
Dewey Call #
658.8 Pe-E 2015
ผู้แต่ง
Perreault, William D.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Cannon, Joseph P.
McCarthy, Joseph P.
ครั้งที่พิมพ์
14th ed.
หัวเรื่อง
MARKETING
ISBN
9781259251634
พิมพลักษณ์
New York : McGraw-Hill, 2015
ชื่อเรื่อง
Essentials of Marketing : A marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy.
Dewey Call #
658.8 Pe-E 2015
ผู้แต่ง
Perreault, William D.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Cannon, Joseph P.
McCarthy, Joseph P.
ครั้งที่พิมพ์
14th ed.
ISBN
9781259251634
พิมพลักษณ์
New York : McGraw-Hill, 2015
เนื้อหา
Marketing's value to consumers, firms, and society -- Marketing strategy planning -- Evaluating opportunities in the changing market environment -- Focusing marketing strategy with segmentation and positioning -- Fianl consumers and their buying behavior -- Business and organizational customers and their buying behavior -- Improving decisions with marketing information -- Elements of product planning for goods and services -- Product management and New-product development -- Place and development of channel systems -- Distribution customer service and logistics -- Retailers, wholesalers, and their strategy planning -- Promotion-introduction to integrated marketing communications -- Personal selling and customer service -- Advertising, publicity, and sales promotion -- Pricing objetives and policies -- Price setting in the business world -- Ethical marketing in a consumer-oriented world: Appraisal and challenges
หัวเรื่อง
MARKETING
ลักษณะทางกายภาพ
717 p.: ill.
LDR
01596nam a2200217 4500
005
20190306104639.0
008
150421s2015 xxua ‡‡‡ ‡ eng d
020
__
‡a9781259251634‡c1030
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
__
‡a658.8‡bPe-E 2015
100
1_
‡aPerreault, William D.
245
10
‡aEssentials of Marketing :‡bA marketing strategy planning approach /‡cWilliam D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy.
250
__
‡a14th ed.
260
__
‡aNew York :‡bMcGraw-Hill,‡c2015
300
__
‡a717 p.: ‡bill.
505
__
‡aMarketing's value to consumers, firms, and society -- Marketing strategy planning -- Evaluating opportunities in the changing market environment -- Focusing marketing strategy with segmentation and positioning -- Fianl consumers and their buying behavior -- Business and organizational customers and their buying behavior -- Improving decisions with marketing information -- Elements of product planning for goods and services -- Product management and New-product development -- Place and development of channel systems -- Distribution customer service and logistics -- Retailers, wholesalers, and their strategy planning -- Promotion-introduction to integrated marketing communications -- Personal selling and customer service -- Advertising, publicity, and sales promotion -- Pricing objetives and policies -- Price setting in the business world -- Ethical marketing in a consumer-oriented world: Appraisal and challenges
650
_0
‡aMARKETING
700
1_
‡aCannon, Joseph P.
700
1_
‡aMcCarthy, Joseph P.
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E22454
658.8 Pe-E 2015
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Perreault, W. D., Cannon, J. P., & McCarthy, J. P.. (2015).
Essentials of Marketing :A marketing strategy planning approach .
New York :McGraw-Hill
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Perreault, W. D., Cannon, J. P., & McCarthy, J. P..
Essentials of Marketing :A marketing strategy planning approach .
New York :McGraw-Hill, 2015.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Perreault, W. D., Cannon, J. P., & McCarthy, J. P.. 2015.
Essentials of Marketing :A marketing strategy planning approach .
14th ed.. New York :McGraw-Hill.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Perreault, W. D., Cannon, J. P., & McCarthy, J. P.. Essentials of Marketing :A marketing strategy planning approach . 14th ed.. New York :McGraw-Hill; 2015.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
245/248
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
04/28/2562
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
115
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.