ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1135521
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Essentials of marketing research / Joseph F. Hair, Mary Wolfinbarger Celsi, David J. Ortinau and Robert P. Bush
Dewey Call #
658.83 Es 2013
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Hair, Joseph F.
Celsi, Mary Wolfinbarger
Ortinau, David J.
Bush, Robert P.
ครั้งที่พิมพ์
3rd ed.
หัวเรื่อง
MARKETING--RESEARCH
ISBN
9780071318372
พิมพลักษณ์
New York : McGraw-Hill/Irwin, 2013
ชื่อเรื่อง
Essentials of marketing research / Joseph F. Hair, Mary Wolfinbarger Celsi, David J. Ortinau and Robert P. Bush
Dewey Call #
658.83 Es 2013
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Hair, Joseph F.
Celsi, Mary Wolfinbarger
Ortinau, David J.
Bush, Robert P.
ครั้งที่พิมพ์
3rd ed.
ISBN
9780071318372
พิมพลักษณ์
New York : McGraw-Hill/Irwin, 2013
เนื้อหา
Part 1: The role and value of marketing research information -- Marketing research for managerial decision making -- The marketing research process and proposals -- Part 2: Designing the marketing research project -- Secondary data, literature reviews, and hypotheses -- Exploratory and observational research designs and data collection approaches -- Descriptive and causal research designs -- Part 3: Gathering and collecing accurate data -- Sampling : theory and methods -- Measurement and scaling -- Designing the questionnaire -- Part 4: Data preparation,analysis, and reporting the results -- Qualitative data analysis -- Preparing data for quantitative analysis -- Basic data analysis for quantitative research -- Examining relationships in quantitative research -- Communicating marketing research findings
หัวเรื่อง
MARKETING--RESEARCH
ลักษณะทางกายภาพ
414 p.
LDR
01517nam a2200229 4500
005
20150422143740.0
008
150422s xxu eng d
020
__
‡a9780071318372‡c975
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
__
‡a658.83‡bEs 2013
245
10
‡aEssentials of marketing research /‡cJoseph F. Hair, Mary Wolfinbarger Celsi, David J. Ortinau and Robert P. Bush
250
__
‡a3rd ed.
260
__
‡aNew York :‡bMcGraw-Hill/Irwin,‡c2013
300
__
‡a414 p.
505
__
‡aPart 1: The role and value of marketing research information -- Marketing research for managerial decision making -- The marketing research process and proposals -- Part 2: Designing the marketing research project -- Secondary data, literature reviews, and hypotheses -- Exploratory and observational research designs and data collection approaches -- Descriptive and causal research designs -- Part 3: Gathering and collecing accurate data -- Sampling : theory and methods -- Measurement and scaling -- Designing the questionnaire -- Part 4: Data preparation,analysis, and reporting the results -- Qualitative data analysis -- Preparing data for quantitative analysis -- Basic data analysis for quantitative research -- Examining relationships in quantitative research -- Communicating marketing research findings
650
__
‡aMARKETING--RESEARCH
700
__
‡aHair, Joseph F.
700
__
‡aCelsi, Mary Wolfinbarger
700
__
‡aOrtinau, David J.
700
__
‡aBush, Robert P.
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
E22467
658.83 Es 2013
English Book
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Hair, J. F., Celsi, M. W, Ortinau, D. J., & Bush, R. P.. (2013).
Essentials of marketing research .
(3rd ed.). New York :McGraw-Hill/Irwin
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Hair, J. F., Celsi, M. W, Ortinau, D. J., & Bush, R. P..
Essentials of marketing research .
New York :McGraw-Hill/Irwin, 2013.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Hair, J. F., Celsi, M. W, Ortinau, D. J., & Bush, R. P.. 2013.
Essentials of marketing research .
3rd ed.. New York :McGraw-Hill/Irwin.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Hair, J. F., Celsi, M. W, Ortinau, D. J., & Bush, R. P.. Essentials of marketing research . 3rd ed.. New York :McGraw-Hill/Irwin; 2013.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
129
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.