เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1135530    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องMarketing strategy & competitive positioning / Graham Hooley, Nigel F. Piercy, Brigitte Nicoulaud.
Dewey Call #658.802 Ho-M 2012
ผู้แต่งHooley Graham J.
ผู้แต่งเพิ่มเติมPiercy, Nigel F.
 Nicoulaud, Brigitte
ครั้งที่พิมพ์5th ed.
หัวเรื่องTARGET MARKETING
 MARKETING--MANAGEMENT
ISBN9780273740933
พิมพลักษณ์Harlow : Pearson Education, 2012.
ชื่อเรื่องMarketing strategy & competitive positioning / Graham Hooley, Nigel F. Piercy, Brigitte Nicoulaud.
Dewey Call #658.802 Ho-M 2012
ผู้แต่งHooley Graham J.
ผู้แต่งเพิ่มเติมPiercy, Nigel F.
 Nicoulaud, Brigitte
ครั้งที่พิมพ์5th ed.
ISBN9780273740933
พิมพลักษณ์Harlow : Pearson Education, 2012.
เนื้อหาMarket-led strategic management-- Strategic marketing planning -- The changing market environment -- Customer analysis -- Competitor analysis -- Understanding the organizational resource base -- forecasting future demand and market requirements -- Segmentation and positioning principles -- Segmentation and positioning research -- Selecting market targets -- Creating sustainable competitive advantage -- Competing -- Through the new marketing mix -- Competing through innovation -- Competing through superior service and customer relationships -- Strategic customer management -- Strategic alliances and networks -- Strategy implementation and internal marketing -- Corporate social responsibility -- Twenty-first century marketing
หัวเรื่องTARGET MARKETING
 MARKETING--MANAGEMENT
ลักษณะทางกายภาพ578 p. : ill.
LDR 01420nam a2200229 4500
005 20150422152344.0
008 150422s2011 xxka ‡‡‡ ‡ eng d
020__‡a9780273740933‡c1575
040__‡aSongkhla Rajabhat University
082__‡a658.802‡bHo-M 2012
1000_‡aHooley Graham J.
24510‡aMarketing strategy & competitive positioning /‡cGraham Hooley, Nigel F. Piercy, Brigitte Nicoulaud.
250__‡a5th ed.
260__‡aHarlow :‡bPearson Education,‡c2012.
300__‡a578 p. : ‡bill.
505__‡aMarket-led strategic management-- Strategic marketing planning -- The changing market environment -- Customer analysis -- Competitor analysis -- Understanding the organizational resource base -- forecasting future demand and market requirements -- Segmentation and positioning principles -- Segmentation and positioning research -- Selecting market targets -- Creating sustainable competitive advantage -- Competing -- Through the new marketing mix -- Competing through innovation -- Competing through superior service and customer relationships -- Strategic customer management -- Strategic alliances and networks -- Strategy implementation and internal marketing -- Corporate social responsibility -- Twenty-first century marketing
650__‡aTARGET MARKETING
650__‡aMARKETING--MANAGEMENT
700__‡aPiercy, Nigel F.
700__‡aNicoulaud, Brigitte
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E22470658.802 Ho-M 2012English Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด