ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1135596
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว / ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์
Dewey Call #
155.25 ถ34ก
ผู้แต่ง
ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์
หัวเรื่อง
บุคลิกภาพ
ISBN
9786162820151
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : ท้อป, 2557
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว / ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์
Dewey Call #
155.25 ถ34ก
ผู้แต่ง
ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์
ISBN
9786162820151
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : ท้อป, 2557
เนื้อหา
เศรษฐกิจบริการและงานบริการ -- ผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว -- แนวคิดเกี่ยวกับบุคลิกภาพ -- บุคลิกภาพของผู้ให้บริการ -- หลักการให้บริการและการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า -- การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแต่งกายและรูปลักษณ์ของผู้ให้บริการ -- มายาทและการวางตัวของผู้ให้บริการ -- มายาทในงานเลี้ยงและการรับประทานอาหารแบบสากล -- ศิลปะการสื่อสารของผู้ให้บริการ -- การจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า -- มนุษยสัมพันธ์ในงานบริการ -- จริยธรรมในการทำงานบริการ
หัวเรื่อง
บุคลิกภาพ
ลักษณะทางกายภาพ
292 หน้า : ภาพประกอบ
LDR
00973nam a2200181 4500
005
20200810151431.0
008
150429s2557 th a ||| | tha d
020
__
‡a9786162820151‡c280
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a155.25‡bถ34ก
100
0_
‡aถิตรัตน์ พิมพาภรณ์
245
10
‡aการพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว /‡cถิตรัตน์ พิมพาภรณ์
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bท้อป,‡c2557
300
__
‡a292 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505
__
‡aเศรษฐกิจบริการและงานบริการ -- ผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว -- แนวคิดเกี่ยวกับบุคลิกภาพ -- บุคลิกภาพของผู้ให้บริการ -- หลักการให้บริการและการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า -- การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแต่งกายและรูปลักษณ์ของผู้ให้บริการ -- มายาทและการวางตัวของผู้ให้บริการ -- มายาทในงานเลี้ยงและการรับประทานอาหารแบบสากล -- ศิลปะการสื่อสารของผู้ให้บริการ -- การจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า -- มนุษยสัมพันธ์ในงานบริการ -- จริยธรรมในการทำงานบริการ
650
_7
‡aบุคลิกภาพ
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
184495
155.25 ถ34ก
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
196158
155.25 ถ34ก ฉ.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
กำหนดคืน:03 ก.ย. 2568
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์. (2557).
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว .
กรุงเทพฯ :ท้อป
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์.
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว .
กรุงเทพฯ :ท้อป, 2557.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์. 2557.
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว .
กรุงเทพฯ :ท้อป.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์. การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว . กรุงเทพฯ :ท้อป; 2557.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
234/247
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
05/06/2568
จำนวนการยืม
13
เปิดดู (ครั้ง)
155
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.