เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1135899    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น / นาตยา ปิลันธนานนท์, สมถวิล ธนะโสภณ, มธุรส จงชัยกิจ
Dewey Call #153.42 น24ท
ผู้แต่งนาตยา ปิลันธนานนท์
ผู้แต่งเพิ่มเติมสมถวิล ธนะโสภณ
 มธุรส จงชัยกิจ
หัวเรื่องความคิดและการคิด
 ทักษะการคิด
ISBN9786162740640 (ล.1)
 9786162740671 (ล.2)
 9786162740664 (ล.3)
 9786162740657 (ล.4)
 9786162740688 (ล.5)
 9786162740626 (ล.6)
 9786162740619 (ล.7)
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : แม็ค, 2555
ชื่อเรื่องทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น / นาตยา ปิลันธนานนท์, สมถวิล ธนะโสภณ, มธุรส จงชัยกิจ
Dewey Call #153.42 น24ท
ผู้แต่งนาตยา ปิลันธนานนท์
ผู้แต่งเพิ่มเติมสมถวิล ธนะโสภณ
 มธุรส จงชัยกิจ
ISBN9786162740640 (ล.1)
 9786162740671 (ล.2)
 9786162740664 (ล.3)
 9786162740657 (ล.4)
 9786162740688 (ล.5)
 9786162740626 (ล.6)
 9786162740619 (ล.7)
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : แม็ค, 2555
Seriesชุดฝึกทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับครู ชุดที่ 2
ชื่อชุดชุดฝึกทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับครู ชุดที่ 2
เนื้อหาล.1 จำไว้เลย -- ทดลองอาการว่ารู้และจำได้ -- จำแนกเป็น -- แยกความแตกต่างเป็น -- วางโครงร่างและสรุปเป็น -- ทักษะผสมผสาน -- ล.2 จำไว้เลย -- ทดลองอาการว่าเข้าใจ -- เปรียบเทียบให้เห็น -- อธิบายโครงสร้าง -- ระบุขั้นตอน --บอกความสัมพันธ์ -- จับใจความสำคัญ -- ทักษะผสมผสาน -- ล.3 จำไว้เลยตรวจสอบอาการนำความรู้ไปใช้ -- จัดอันดับ -- ประมาณการ -- ดูความน่าจะเป็น --ลงความเห็น -- เปลี่ยนความหมาย -- ทักษะผสมผสาน -- ล.4 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าแยกแยะได้มั้ย -- ครบถ้วยมั้ย -- เกี่ยวหรือไม่เกี่ยว -- ทั่วไปหรือเจาะจง -- เหตุผลอยู่ที่ไหน -- มีอะไรในเรื่องนี้ -- เข้าใจผิดหรือเปล่า -- ทักษะผสมผสาน -- ล.5 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าประเมินเป็น -- หลักการถูกต้องมั้ย -- เกณฑ์ใช้ได้มั้ย -- ถูกต้องแน่นะ --ตัดสินใจสิ -- คุณค่าอยู่ที่ไหน -- ทักษะผสมผสาน -- ล.6 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าคิดใหม่ได้เอง -- สื่อสารความคิด -- วางแผน -- ตั้งสมมติฐาน -- สรุปได้เอง -- เลือกสรรค์งาน -- ทักษะผสมผสาน -- ล.7 บทส่งท้าย -- เรื่อง สังข์ทอง -- เรื่อง อธิปไตยชาติ กรณีศึกษาสงครามเวียดนาม -- เรื่อง บาสเกตบอล -- เรื่อง วันคุ้มครองโลก -- Title : Compound sence -- เรื่องระบบนิเวศ -- เรื่อง อาหารเพื่อสุขภาพ -- เรื่อง เงิน -- เรื่อง ภาพจากจิตรกร
หมายเหตุทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 1 "รับรู้ให้เป็น"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 2 "เข้าใจให้ได้"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น; เล่มที่ 3 "ลองเอาไปใช้ดู"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 4 "แยกแยะเป็นมั้ย"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 5 "ดีหรือไม่"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 6 "คิดใหม่ให้ได้เอง"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 7 "บทส่งท้าย"
หัวเรื่องความคิดและการคิด
 ทักษะการคิด
ลักษณะทางกายภาพ7 เล่ม
LDR 02483nam a2200325 4500
005 20150522100958.0
008 150522s2555 th tha d
020__‡a9786162740640 (ล.1)‡c60
020__‡a9786162740671 (ล.2)‡c75
020__‡a9786162740664 (ล.3)‡c75
020__‡a9786162740657 (ล.4)‡c75
020__‡a9786162740688 (ล.5)‡c75
020__‡a9786162740626 (ล.6)‡c75
020__‡a9786162740619 (ล.7)‡c60
040__‡aSongkhla Rajabhat University
082__‡a153.42‡bน24ท
1000_‡aนาตยา ปิลันธนานนท์
24510‡aทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น /‡cนาตยา ปิลันธนานนท์, สมถวิล ธนะโสภณ, มธุรส จงชัยกิจ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bแม็ค,‡c2555
300__‡a7 เล่ม
490__‡aชุดฝึกทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับครู ชุดที่ 2
500__‡aทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 1 "รับรู้ให้เป็น"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 2 "เข้าใจให้ได้"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น; เล่มที่ 3 "ลองเอาไปใช้ดู"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 4 "แยกแยะเป็นมั้ย"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 5 "ดีหรือไม่"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 6 "คิดใหม่ให้ได้เอง"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 7 "บทส่งท้าย"
505__‡aล.1 จำไว้เลย -- ทดลองอาการว่ารู้และจำได้ -- จำแนกเป็น -- แยกความแตกต่างเป็น -- วางโครงร่างและสรุปเป็น -- ทักษะผสมผสาน -- ล.2 จำไว้เลย -- ทดลองอาการว่าเข้าใจ -- เปรียบเทียบให้เห็น -- อธิบายโครงสร้าง -- ระบุขั้นตอน --บอกความสัมพันธ์ -- จับใจความสำคัญ -- ทักษะผสมผสาน -- ล.3 จำไว้เลยตรวจสอบอาการนำความรู้ไปใช้ -- จัดอันดับ -- ประมาณการ -- ดูความน่าจะเป็น --ลงความเห็น -- เปลี่ยนความหมาย -- ทักษะผสมผสาน -- ล.4 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าแยกแยะได้มั้ย -- ครบถ้วยมั้ย -- เกี่ยวหรือไม่เกี่ยว -- ทั่วไปหรือเจาะจง -- เหตุผลอยู่ที่ไหน -- มีอะไรในเรื่องนี้ -- เข้าใจผิดหรือเปล่า -- ทักษะผสมผสาน -- ล.5 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าประเมินเป็น -- หลักการถูกต้องมั้ย -- เกณฑ์ใช้ได้มั้ย -- ถูกต้องแน่นะ --ตัดสินใจสิ -- คุณค่าอยู่ที่ไหน -- ทักษะผสมผสาน -- ล.6 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าคิดใหม่ได้เอง -- สื่อสารความคิด -- วางแผน -- ตั้งสมมติฐาน -- สรุปได้เอง -- เลือกสรรค์งาน -- ทักษะผสมผสาน -- ล.7 บทส่งท้าย -- เรื่อง สังข์ทอง -- เรื่อง อธิปไตยชาติ กรณีศึกษาสงครามเวียดนาม -- เรื่อง บาสเกตบอล -- เรื่อง วันคุ้มครองโลก -- Title : Compound sence -- เรื่องระบบนิเวศ -- เรื่อง อาหารเพื่อสุขภาพ -- เรื่อง เงิน -- เรื่อง ภาพจากจิตรกร
650__‡aความคิดและการคิด
650__‡aทักษะการคิด
700__‡aสมถวิล ธนะโสภณ
700__‡aมธุรส จงชัยกิจ
830__‡aชุดฝึกทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับครู ชุดที่ 2
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
184543153.42 น24ท ล.1หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
184544153.42 น24ท ล.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
184545153.42 น24ท ล.3หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
184546153.42 น24ท ล.4หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
184547153.42 น24ท ล.5หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
184548153.42 น24ท ล.6หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
184549153.42 น24ท ล.7หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด