ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1135899
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น / นาตยา ปิลันธนานนท์, สมถวิล ธนะโสภณ, มธุรส จงชัยกิจ
Dewey Call #
153.42 น24ท
ผู้แต่ง
นาตยา ปิลันธนานนท์
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สมถวิล ธนะโสภณ
มธุรส จงชัยกิจ
หัวเรื่อง
ความคิดและการคิด
ทักษะการคิด
ISBN
9786162740640 (ล.1)
9786162740671 (ล.2)
9786162740664 (ล.3)
9786162740657 (ล.4)
9786162740688 (ล.5)
9786162740626 (ล.6)
9786162740619 (ล.7)
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : แม็ค, 2555
ชื่อเรื่อง
ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น / นาตยา ปิลันธนานนท์, สมถวิล ธนะโสภณ, มธุรส จงชัยกิจ
Dewey Call #
153.42 น24ท
ผู้แต่ง
นาตยา ปิลันธนานนท์
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สมถวิล ธนะโสภณ
มธุรส จงชัยกิจ
ISBN
9786162740640 (ล.1)
9786162740671 (ล.2)
9786162740664 (ล.3)
9786162740657 (ล.4)
9786162740688 (ล.5)
9786162740626 (ล.6)
9786162740619 (ล.7)
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : แม็ค, 2555
Series
ชุดฝึกทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับครู ชุดที่ 2
ชื่อชุด
ชุดฝึกทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับครู ชุดที่ 2
เนื้อหา
ล.1 จำไว้เลย -- ทดลองอาการว่ารู้และจำได้ -- จำแนกเป็น -- แยกความแตกต่างเป็น -- วางโครงร่างและสรุปเป็น -- ทักษะผสมผสาน -- ล.2 จำไว้เลย -- ทดลองอาการว่าเข้าใจ -- เปรียบเทียบให้เห็น -- อธิบายโครงสร้าง -- ระบุขั้นตอน --บอกความสัมพันธ์ -- จับใจความสำคัญ -- ทักษะผสมผสาน -- ล.3 จำไว้เลยตรวจสอบอาการนำความรู้ไปใช้ -- จัดอันดับ -- ประมาณการ -- ดูความน่าจะเป็น --ลงความเห็น -- เปลี่ยนความหมาย -- ทักษะผสมผสาน -- ล.4 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าแยกแยะได้มั้ย -- ครบถ้วยมั้ย -- เกี่ยวหรือไม่เกี่ยว -- ทั่วไปหรือเจาะจง -- เหตุผลอยู่ที่ไหน -- มีอะไรในเรื่องนี้ -- เข้าใจผิดหรือเปล่า -- ทักษะผสมผสาน -- ล.5 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าประเมินเป็น -- หลักการถูกต้องมั้ย -- เกณฑ์ใช้ได้มั้ย -- ถูกต้องแน่นะ --ตัดสินใจสิ -- คุณค่าอยู่ที่ไหน -- ทักษะผสมผสาน -- ล.6 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าคิดใหม่ได้เอง -- สื่อสารความคิด -- วางแผน -- ตั้งสมมติฐาน -- สรุปได้เอง -- เลือกสรรค์งาน -- ทักษะผสมผสาน -- ล.7 บทส่งท้าย -- เรื่อง สังข์ทอง -- เรื่อง อธิปไตยชาติ กรณีศึกษาสงครามเวียดนาม -- เรื่อง บาสเกตบอล -- เรื่อง วันคุ้มครองโลก -- Title : Compound sence -- เรื่องระบบนิเวศ -- เรื่อง อาหารเพื่อสุขภาพ -- เรื่อง เงิน -- เรื่อง ภาพจากจิตรกร
หมายเหตุ
ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 1 "รับรู้ให้เป็น"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 2 "เข้าใจให้ได้"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น; เล่มที่ 3 "ลองเอาไปใช้ดู"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 4 "แยกแยะเป็นมั้ย"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 5 "ดีหรือไม่"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 6 "คิดใหม่ให้ได้เอง"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 7 "บทส่งท้าย"
หัวเรื่อง
ความคิดและการคิด
ทักษะการคิด
ลักษณะทางกายภาพ
7 เล่ม
LDR
02483nam a2200325 4500
005
20150522100958.0
008
150522s2555 th tha d
020
__
‡a9786162740640 (ล.1)‡c60
020
__
‡a9786162740671 (ล.2)‡c75
020
__
‡a9786162740664 (ล.3)‡c75
020
__
‡a9786162740657 (ล.4)‡c75
020
__
‡a9786162740688 (ล.5)‡c75
020
__
‡a9786162740626 (ล.6)‡c75
020
__
‡a9786162740619 (ล.7)‡c60
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
__
‡a153.42‡bน24ท
100
0_
‡aนาตยา ปิลันธนานนท์
245
10
‡aทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น /‡cนาตยา ปิลันธนานนท์, สมถวิล ธนะโสภณ, มธุรส จงชัยกิจ
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bแม็ค,‡c2555
300
__
‡a7 เล่ม
490
__
‡aชุดฝึกทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับครู ชุดที่ 2
500
__
‡aทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 1 "รับรู้ให้เป็น"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 2 "เข้าใจให้ได้"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น; เล่มที่ 3 "ลองเอาไปใช้ดู"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 4 "แยกแยะเป็นมั้ย"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 5 "ดีหรือไม่"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 6 "คิดใหม่ให้ได้เอง"; ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น เล่มที่ 7 "บทส่งท้าย"
505
__
‡aล.1 จำไว้เลย -- ทดลองอาการว่ารู้และจำได้ -- จำแนกเป็น -- แยกความแตกต่างเป็น -- วางโครงร่างและสรุปเป็น -- ทักษะผสมผสาน -- ล.2 จำไว้เลย -- ทดลองอาการว่าเข้าใจ -- เปรียบเทียบให้เห็น -- อธิบายโครงสร้าง -- ระบุขั้นตอน --บอกความสัมพันธ์ -- จับใจความสำคัญ -- ทักษะผสมผสาน -- ล.3 จำไว้เลยตรวจสอบอาการนำความรู้ไปใช้ -- จัดอันดับ -- ประมาณการ -- ดูความน่าจะเป็น --ลงความเห็น -- เปลี่ยนความหมาย -- ทักษะผสมผสาน -- ล.4 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าแยกแยะได้มั้ย -- ครบถ้วยมั้ย -- เกี่ยวหรือไม่เกี่ยว -- ทั่วไปหรือเจาะจง -- เหตุผลอยู่ที่ไหน -- มีอะไรในเรื่องนี้ -- เข้าใจผิดหรือเปล่า -- ทักษะผสมผสาน -- ล.5 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าประเมินเป็น -- หลักการถูกต้องมั้ย -- เกณฑ์ใช้ได้มั้ย -- ถูกต้องแน่นะ --ตัดสินใจสิ -- คุณค่าอยู่ที่ไหน -- ทักษะผสมผสาน -- ล.6 จำไว้เลย -- ตรวจสอบอาการว่าคิดใหม่ได้เอง -- สื่อสารความคิด -- วางแผน -- ตั้งสมมติฐาน -- สรุปได้เอง -- เลือกสรรค์งาน -- ทักษะผสมผสาน -- ล.7 บทส่งท้าย -- เรื่อง สังข์ทอง -- เรื่อง อธิปไตยชาติ กรณีศึกษาสงครามเวียดนาม -- เรื่อง บาสเกตบอล -- เรื่อง วันคุ้มครองโลก -- Title : Compound sence -- เรื่องระบบนิเวศ -- เรื่อง อาหารเพื่อสุขภาพ -- เรื่อง เงิน -- เรื่อง ภาพจากจิตรกร
650
__
‡aความคิดและการคิด
650
__
‡aทักษะการคิด
700
__
‡aสมถวิล ธนะโสภณ
700
__
‡aมธุรส จงชัยกิจ
830
__
‡aชุดฝึกทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับครู ชุดที่ 2
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
184543
153.42 น24ท ล.1
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
184544
153.42 น24ท ล.2
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
184545
153.42 น24ท ล.3
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
184546
153.42 น24ท ล.4
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
184547
153.42 น24ท ล.5
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
184548
153.42 น24ท ล.6
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
184549
153.42 น24ท ล.7
หนังสือทั่วไป
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 2
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
นาตยา ปิลันธนานนท์, สมถวิล ธนะโสภณ, และ มธุรส จงชัยกิจ. (2555).
ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น .
กรุงเทพฯ :แม็ค
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
นาตยา ปิลันธนานนท์, สมถวิล ธนะโสภณ, และ มธุรส จงชัยกิจ.
ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น .
กรุงเทพฯ :แม็ค, 2555.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
นาตยา ปิลันธนานนท์, สมถวิล ธนะโสภณ, และ มธุรส จงชัยกิจ. 2555.
ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น .
กรุงเทพฯ :แม็ค.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
นาตยา ปิลันธนานนท์, สมถวิล ธนะโสภณ, และ มธุรส จงชัยกิจ. ทำอย่างไรที่จะคิดขั้นสูงเป็น . กรุงเทพฯ :แม็ค; 2555.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
248/251
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
02/20/2562
จำนวนการยืม
3
เปิดดู (ครั้ง)
62
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.