เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1135929    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องTourism social media : transformations in identity, community and culture / Editor Ana Maria Munar, Szilvia Gyimothy, Liping Cai
Dewey Call #338.4791 To 2013
ผู้แต่งเพิ่มเติมMunar, Ana Maria, ed.
 Gyimothy, Szilvia, ed.
 Cal, Liping, ed.
หัวเรื่องTOURISM--SOCIAL ASPECTS
ISBN9781781902134
พิมพลักษณ์United Kingdom : Emerald, 2013
ชื่อเรื่องTourism social media : transformations in identity, community and culture / Editor Ana Maria Munar, Szilvia Gyimothy, Liping Cai
Dewey Call #338.4791 To 2013
ผู้แต่งเพิ่มเติมMunar, Ana Maria, ed.
 Gyimothy, Szilvia, ed.
 Cal, Liping, ed.
ISBN9781781902134
พิมพลักษณ์United Kingdom : Emerald, 2013
เนื้อหาTourism social media: a new research agenda -- Tourism social media as a fire object -- Paradoxical digital worlds -- Symbolic convergence and tourism social media -- Social media sites in destination image formation -- Sustainability and tourism social media -- Inspiring design: social media from the beach -- The virtual fan(G) community: social media and pop culture tourism -- Digital social construction of a tourist site: ground zero -- Tourism social media and crisis communication: an erupting trend -- Web 2.0 innovations in events: human resource management issues -- identity and social media in an festival -- Tourism and media studies 3.0 -- Critical digital tourism studies
หัวเรื่องTOURISM--SOCIAL ASPECTS
ลักษณะทางกายภาพ322 p. :ill.
LDR 01365nam a2200205 4500
005 20150527104909.0
008 150527s2013 enka ‡‡‡ ‡ eng d
020__‡a9781781902134‡c6162
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a338.4791‡bTo 2013
24510‡aTourism social media :‡btransformations in identity, community and culture /‡cEditor Ana Maria Munar, Szilvia Gyimothy, Liping Cai
260__‡aUnited Kingdom :‡bEmerald,‡c2013
300__‡a322 p. :‡bill.
505__‡aTourism social media: a new research agenda -- Tourism social media as a fire object -- Paradoxical digital worlds -- Symbolic convergence and tourism social media -- Social media sites in destination image formation -- Sustainability and tourism social media -- Inspiring design: social media from the beach -- The virtual fan(G) community: social media and pop culture tourism -- Digital social construction of a tourist site: ground zero -- Tourism social media and crisis communication: an erupting trend -- Web 2.0 innovations in events: human resource management issues -- identity and social media in an festival -- Tourism and media studies 3.0 -- Critical digital tourism studies
650_7‡aTOURISM‡xSOCIAL ASPECTS
7000_‡aMunar, Ana Maria, ‡eed.
7000_‡aGyimothy, Szilvia, ‡eed.
700__‡aCal, Liping, ‡eed.
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
E22447338.4791 To 2013English Bookสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด