ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1136049
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 / สุระชัย ชูผกา
Dewey Call #
324.9593 ส47ป 2555
ผู้แต่ง
สุระชัย ชูผกา
หัวเรื่อง
การเลือกตั้ง--วิจัย
ไทย--การเมืองและการปกครอง--วิจัย
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร--การเลือกตั้ง--วิจัย
พิมพลักษณ์
2555
ชื่อเรื่อง
ประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 / สุระชัย ชูผกา
Dewey Call #
324.9593 ส47ป 2555
ผู้แต่ง
สุระชัย ชูผกา
พิมพลักษณ์
2555
เนื้อหา
บทสำรวจเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในต่างประเทศ -- บทสำรวจเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในประเทศไทย -- สภาพการแข่งขันรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2550 -- การใช้จ่ายในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง -- สภาพการดำเนินกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในสนามเลือกตั้ง -- ปริมาณการใช้กลยุทธ์การรณรงค์หาเสียง 14 กรณีศึกษา -- ปัจจัยตัวกำหนดชัยชนะในการรณรงค์หาเสียงในตลาดเลือกตั้ง -- ประสิทธิภาพการผสมผสานกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียง -- ประสิทธิภาพของกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในสนามเลือกตั้ง -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในตลาดเลือกตั้ง -- สภาพแวดล้อมที่มีผลต่อการใช้กลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในพื้นที่
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (ปร.ด.(สาขาวิชาสื่อสารมวลชน)--มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2555
หัวเรื่อง
การเลือกตั้ง--วิจัย
ไทย--การเมืองและการปกครอง--วิจัย
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร--การเลือกตั้ง--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-11], 352 หน้า
LDR
01402nam a2200205 4500
005
20150702104944.0
008
150702s2555 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
__
‡a324.9593‡bส47ป 2555
100
0_
‡aสุระชัย ชูผกา
245
10
‡aประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 /‡cสุระชัย ชูผกา
260
__
‡a2555
300
__
‡a[1-11], 352 หน้า
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (ปร.ด.(สาขาวิชาสื่อสารมวลชน)--มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2555
505
__
‡aบทสำรวจเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในต่างประเทศ -- บทสำรวจเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในประเทศไทย -- สภาพการแข่งขันรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2550 -- การใช้จ่ายในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง -- สภาพการดำเนินกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในสนามเลือกตั้ง -- ปริมาณการใช้กลยุทธ์การรณรงค์หาเสียง 14 กรณีศึกษา -- ปัจจัยตัวกำหนดชัยชนะในการรณรงค์หาเสียงในตลาดเลือกตั้ง -- ประสิทธิภาพการผสมผสานกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียง -- ประสิทธิภาพของกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในสนามเลือกตั้ง -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในตลาดเลือกตั้ง -- สภาพแวดล้อมที่มีผลต่อการใช้กลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในพื้นที่
650
__
‡aการเลือกตั้ง‡xวิจัย
650
__
‡aไทย‡xการเมืองและการปกครอง‡xวิจัย
650
__
‡aสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร‡xการเลือกตั้ง‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
184595
324.9593 ส47ป 2555
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สุระชัย ชูผกา. (ม.ป.ป.).
ประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 .
2555
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สุระชัย ชูผกา.
ประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 .
2555,
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สุระชัย ชูผกา. .
ประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 .
2555.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สุระชัย ชูผกา. ประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 . 2555,
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
108
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.