เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1136049    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 / สุระชัย ชูผกา
Dewey Call #324.9593 ส47ป 2555
ผู้แต่งสุระชัย ชูผกา
หัวเรื่องการเลือกตั้ง--วิจัย
 ไทย--การเมืองและการปกครอง--วิจัย
 สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร--การเลือกตั้ง--วิจัย
พิมพลักษณ์2555
ชื่อเรื่องประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 / สุระชัย ชูผกา
Dewey Call #324.9593 ส47ป 2555
ผู้แต่งสุระชัย ชูผกา
พิมพลักษณ์2555
เนื้อหาบทสำรวจเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในต่างประเทศ -- บทสำรวจเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในประเทศไทย -- สภาพการแข่งขันรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2550 -- การใช้จ่ายในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง -- สภาพการดำเนินกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในสนามเลือกตั้ง -- ปริมาณการใช้กลยุทธ์การรณรงค์หาเสียง 14 กรณีศึกษา -- ปัจจัยตัวกำหนดชัยชนะในการรณรงค์หาเสียงในตลาดเลือกตั้ง -- ประสิทธิภาพการผสมผสานกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียง -- ประสิทธิภาพของกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในสนามเลือกตั้ง -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในตลาดเลือกตั้ง -- สภาพแวดล้อมที่มีผลต่อการใช้กลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในพื้นที่
หมายเหตุวิทยานิพนธ์ (ปร.ด.(สาขาวิชาสื่อสารมวลชน)--มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2555
หัวเรื่องการเลือกตั้ง--วิจัย
 ไทย--การเมืองและการปกครอง--วิจัย
 สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร--การเลือกตั้ง--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[1-11], 352 หน้า
LDR 01402nam a2200205 4500
005 20150702104944.0
008 150702s2555 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
082__‡a324.9593‡bส47ป 2555
1000_‡aสุระชัย ชูผกา
24510‡aประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 /‡cสุระชัย ชูผกา
260__‡a2555
300__‡a[1-11], 352 หน้า
502__‡aวิทยานิพนธ์ (ปร.ด.(สาขาวิชาสื่อสารมวลชน)--มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2555
505__‡aบทสำรวจเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในต่างประเทศ -- บทสำรวจเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในประเทศไทย -- สภาพการแข่งขันรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2550 -- การใช้จ่ายในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง -- สภาพการดำเนินกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในสนามเลือกตั้ง -- ปริมาณการใช้กลยุทธ์การรณรงค์หาเสียง 14 กรณีศึกษา -- ปัจจัยตัวกำหนดชัยชนะในการรณรงค์หาเสียงในตลาดเลือกตั้ง -- ประสิทธิภาพการผสมผสานกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียง -- ประสิทธิภาพของกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในสนามเลือกตั้ง -- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในตลาดเลือกตั้ง -- สภาพแวดล้อมที่มีผลต่อการใช้กลยุทธ์การรณรงค์หาเสียงในพื้นที่
650__‡aการเลือกตั้ง‡xวิจัย
650__‡aไทย‡xการเมืองและการปกครอง‡xวิจัย
650__‡aสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร‡xการเลือกตั้ง‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
184595324.9593 ส47ป 2555วิทยานิพนธ์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด