ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1136553
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมระหว่างการเรียนแบบร่วมมือกับการเรียนด้วยโมเดลซิปปา / ซันม่า แตะเจริญ
Dewey Call #
371.395 ซ115ก 2556
ผู้แต่ง
ซันม่า แตะเจริญ
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
การสอนแบบโมเดลซิปปา--วิจัย
การสอนแบบร่วมมือ--วิจัย
สังคมศึกษา--การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)--วิจัย
พิมพลักษณ์
สงขลา : สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2556
ชื่อเรื่อง
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมระหว่างการเรียนแบบร่วมมือกับการเรียนด้วยโมเดลซิปปา / ซันม่า แตะเจริญ
Dewey Call #
371.395 ซ115ก 2556
ผู้แต่ง
ซันม่า แตะเจริญ
พิมพลักษณ์
สงขลา : สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2556
เนื้อหา
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 -- หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม -- การเรียนแบบร่วมมือ -- การเรียนรู้ด้วยโมเดลซิปปา -- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- ทักษะการทำงานกลุ่ม -- ความพึงพอใจของนักเรียน
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (ค.ม. (สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2556
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
การสอนแบบโมเดลซิปปา--วิจัย
การสอนแบบร่วมมือ--วิจัย
สังคมศึกษา--การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-9], 184 แผ่น
LDR
01163nam a2200217 4500
005
20151026085113.0
008
151019s2556 th tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a371.395‡bซ115ก 2556
100
0_
‡aซันม่า แตะเจริญ
245
10
‡aการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมระหว่างการเรียนแบบร่วมมือกับการเรียนด้วยโมเดลซิปปา /‡cซันม่า แตะเจริญ
260
__
‡aสงขลา :‡bสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,‡c2556
300
__
‡a[1-9], 184 แผ่น
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (ค.ม. (สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2556
505
2_
‡aหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 -- หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม -- การเรียนแบบร่วมมือ -- การเรียนรู้ด้วยโมเดลซิปปา -- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- ทักษะการทำงานกลุ่ม -- ความพึงพอใจของนักเรียน
610
2_
‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650
_7
‡aการสอนแบบโมเดลซิปปา‡xวิจัย
650
_7
‡aการสอนแบบร่วมมือ‡xวิจัย
650
_7
‡aสังคมศึกษา‡xการศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
186229
371.395 ซ115ก 2556 ฉ.2
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
186228
371.395 ซ115ก 2556
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 5
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ซันม่า แตะเจริญ. (2556).
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมระหว่างการเรียนแบบร่วมมือกับการเรียนด้วยโมเดลซิปปา .
สงขลา :สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ซันม่า แตะเจริญ.
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมระหว่างการเรียนแบบร่วมมือกับการเรียนด้วยโมเดลซิปปา .
สงขลา :สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2556.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ซันม่า แตะเจริญ. 2556.
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมระหว่างการเรียนแบบร่วมมือกับการเรียนด้วยโมเดลซิปปา .
สงขลา :สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ซันม่า แตะเจริญ. การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมระหว่างการเรียนแบบร่วมมือกับการเรียนด้วยโมเดลซิปปา . สงขลา :สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา; 2556.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
212/248
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
11/10/2561
จำนวนการยืม
36
เปิดดู (ครั้ง)
193
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.